Kem Tan Mỡ Bụng Body Ultra Super Hard 240g

Mã SP: 3271

Made in: Japan

Dung Tích: 240g

ship nội thành HCM 20k

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Một thân hình quyến rũ, gợi cảm là mơ ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Nhưng đối với những người có thân hình quá mập, số đo 3 vòng quá cỡ sẽ làm họ mất tự tin, gặp khó khăn trong việc chọn trang phục cho mình. Vì thế, các chị em tìm đến các phương pháp giảm cân, các chế độ ăn kiêng, các thực phẩm chức năng giảm cânnhanh nhằm có được thân hình mãnh mai, vòng eo gợi cảm. Với kem thoa tan mỡ bụng Esteny Hot Massage Body Ultra Super Hart sẽ giúp nhiều chị em phụ nữ lấy lại thân hình quyến rũ mà không lo lắng nhiều về chế độ ăn uống hằng ngày.

Kem tan mỡ bụng Esteny Hot Massage Body có các hoạt chất cần thiết giúp thấm sâu vào da để đốt cháy các lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, tái tạo một làn da không bị chảy xệ. Với tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên, kem Esteny Hot Massage Body Ultra Super Hart giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi loại da, đem lại cho bạn vòng eo thon gọn, làn da săn chắc, căng mịn, tràn đầy sức sống.

Các tinh chất có trong kem tan mỡ bụng esteny dưới dạng gel nên dễ thẩm thấu vào da, tác động sâu vào trong cơ thể tạo thành nội lực giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp tan mỡ nhanh, tăng sự trao đổi chất, hạn chế sự hấp thụ chất béo dư thừa vào cơ thể, giúp cơ thể đào thải chất độc ra ngoài. Kem tan mỡ bụng còn hỗ trợ chữa trị viêm da,mụn mũ, mụn trứng cá, giúp da mịn màng hơn.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x