Chi tiết sản phẩm

 

EM MỞ GOM O ĐỜ Ạ
#55OK/máy ship 2O-3OK
❤️❤️ ????????́???? Đ???? ????????̂̀???????? Đ????̣̂ ???????????? ???????????????????? ????????́???? (????????????????) ????????̀ ????????????̣???? ???????????? ???????????????? ????????????̣̂???? ????????̉????
Hiện nay F0 được hướng dẫn điều trị tại nhà nhiều nên máy đó Sp02 là cần thiết. Người quen nhờ mua nên e gom 1 thể nhé mn.
⁉️⁉️ Câu hỏi: ????????????̂́ ????????̂́???? ????????̣????????, ????????́ ????????̂̀???? ????????́???? ????????̀???? ????????̛̃???? ????????????̂?????????
✅✅ Trả lời: ????????????̆́???? ????????????̆́???? ????????́ ????̣! ????????̀:
???????????? ????????????̉ ????????̂́ ???????????????? ????????̀ ????????̀?
SpO2 là viết tắt của cụm từ Saturation of peripheral oxygen - độ bão hòa oxy. Hiểu một cách khác, SpO2 là tỷ lệ hemoglobin oxy hóa (hemoglobin có chứa oxy) so với tổng lượng hemoglobin. Hemoglobin là một protein được tìm thấy trong các tế bào hồng cầu, quyết định màu đỏ của hồng cầu.
???????????? ????????̣???? ???????????? ????????????̉ ????????̂́ ???????????????? ????????̣???? ???????????????? ????????????̣????????:
Oxy (O2) cần cho các hoạt động của cơ thể, và Hemoglobin là chất vận chuyển O2 bằng cách tạo ra kết hợp Hb-O2. Nếu chỉ số SpO2 thấp, nghĩa là đang không đủ O2 nuôi cơ thể.
Chỉ số oxy hóa tốt là rất cần thiết vì cung cấp đủ năng lượng cho cơ bắp hoạt động. Các nghiên cứu chứng minh rằng chỉ số SpO2 từ 95% trở lên là chỉ số bình thường, an toàn.
Tình trạng giảm chỉ số SpO2 (còn gọi là thiếu oxy gây ra một số triệu chứng sau:
+ Khó thở, thở nhanh, thở khò khè
+Thay đổi về màu sắc của da
+ Suy giảm trí nhớ, hay nhầm lẫn + Ho
+ Nhịp tim nhanh, nhịp tim chậm.
⭕⭕⭕Để theo dõi tình trạng sức khoẻ tại nhà, các bạn chỉ cần đặt tay vào máy, sau 30 giây, máy sẽ cho kết quả. Dựa vào chỉ số SpO2, các bạn sẽ có phương án kịp thời cho bản thận hoặc người thân trong gia đình.
〽️ Sp02 từ 96-100: Hoàn toàn bình thường
〽️ Sp02 từ 91-95: Nồng độ Oxy thấp, cần theo dõi và thăm khám bác sỹ.
〽️ Sp02 dưới 90: Nồng độ Oxy quá thấp, cần đưa đi bác sỹ ngay lập tức
Mua cho bản thân dùng hay người nhà dùng thì inbox e nhé. Mua hộ cũng được luôn ^^
➡️????????̛????̛́???????? ????????̂̃???? ????????̛̉ ????????̣????????: Chỉ cần đút ngón tay vào máy, ngồi im tầm 30 giây là cho ra kết quả. Không hề gây đau đớn hay khó chịu gì cả.
➡️ Đ????̂́???? ????????̛????̛̣???????? ????????̂???? đ???? ????????̀???????? ????????????̀????:
- Tham gia các hoạt động thể thao cường độ mạnh: Aerobic, Gym, cardio, leo núi, các bộ môn thể thao liên quan đến độ cao...
- Người có vấn đề về huyết áp (huyết áp cao, thấp và không ổn định)
- Người bị bệnh tim
- Người bị hen suyễn, và các vấn đề liên quan đến hô hấp
... mỗi gia đình nên mua sẵn để chủ động kiểm tra nhịp tim và nồng độ Oxy trong máu ngay tại nhà rất tiện lợi.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x