sét Bebe Klorane Pháp

Mã SP: 3886

cặp 2 chai mỗi chai 500ml.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm


Sữa tắm Bebe Klorane làm mềm và làm dịu da bé. Sữa tắm gội 2 in 1 cho trẻ sơ sinh Bebe Klorane làm sạch đặc biệt nhẹ nhàng phù hợp với da nhạy cảm và tóc mỏng manh của bé. Sử dụng đảm bảo an toàn vệ sinh hàng ngày cho bé từ khi sơ sinh hay cả khi bé lớn.
– Sản phẩm dầu gội sữa tắm cho bé sẽ làm sạch nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng lên lớp phim hydrolipidique (pH trung tính không chứa xà phòng).
– Để lại trên da bé một mùi hương dễ chịu.
– Không làm cay mắt bé và hoàn toàn không gây ra những hiện tượng kích ứng da.
Bạn này dùng được cho cả gia đình. Vì cực kì lành tính, ko chứa xà phòng nên vô cùng dịu nhẹ với ngay cả những làn da nhạy cảm mỏng manh.

phản hồi của Khách :
SỮA TẮM BEBE KLORANE PHÁP 
Ngày em chưa sinh em bé, giữa một rừng đồ cho trẻ sơ sinh, em thật sự ko biết phải chọn loại sữa tắm nào cho bé. May có bà chị sành đồ mách cho dùng Bebe Klorane Pháp, thế là dùng từ ngày em Ken còn bé tí đỏ hỏn đến nay. Trộm vía ngoài 1 lần ngứa ngáy do sốt phát ban, thì đên nay em Ken chưa từng gặp bất kể vấn đề gì về da như rôm sảy hay khô nẻ da. Tắm cho con xong, nghe mùi thơm nhẹ nhẹ, da ẩm mịn mềm mượt, sờ thích hết cả tay. Mùa hanh khô như này mà da vẫn mềm mịn, ko hề có dấu hiệu nứt nẻ. Đợt sinh xong em cungz bị khô da, dị ứng mẩn đỏ, tắm ké sữa tắm của em Ken mà dị ứng dịu hẳn, da đỡ khô nhiều, thích lắm.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x