SỮA Tắm White Rain 946ml

Mã SP: 3898

Thương hiệu: White rain
Xuất xứ: Mỹ
Dung tích: 946ml
Giới tính: Unisex

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Sữa tắm Dưỡng ẩm White Rain 946ml Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể được chiết xuất từ quả bơ giúp cân bằng độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi tác nhân của môi trường cho làn da mên mượt mát dịu suốt ngày dài.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hương thơm nhẹ nhàng, tạo cảm dễ chịu, giúp thư giãn, xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau ngày dài làm việc.

Sữa tắm dưỡng ẩm da White Rain Purely Avocado Oil 946ml được chiết xuất từ tinh dầu bơ giúp da mịn màng, giữ được độ ẩm cho da, tránh hiện tượng da khô, nổi đốm mà thay vào đó là làn da tươi mát suốt ngày dài.
- Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, tạo cảm dễ chịu, giúp thư giãn, bảo vệ tối ưu cho làn da luôn mềm mượt, xua tan mệt mỏi, căng thẳng giúp cơ thể tràn đầy sức sống.
- Độ tạo bọt cao, làm sạch hoàn hảo lấy đi các vết bẩn và dầu nhờn, cho da rạng rỡ và khỏe mạnh nhưng vẫn duy trì được độ ẩm cơ bản tự nhiên của da.
- Thành phần ngoài tinh dầu bơ còn có các dưỡng chất: lily trắng, protein gạo, và trà xanh giúp dưỡng ẩm hiệu quả.

Thông tin thương hiệu:

Thương hiệu White Rain được thành lập vào năm 1951 tại Mỹ. White Rain được lấy từ tên khoa học của loài hoa tóc tiên - loài hoa với hương thơm nhẹ nhàng và ngọt ngào, chỉ nở sau cơn mưa mùa xuân. Với hình ảnh đó, White Rain đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng về chăm sóc tóc, da rất được sự ưa chuộng của người MỸ mà White Rain còn là sự  lựa chọn cho hàng triệu người trên toàn thế giới.

Hướng dẫn sử dụng: 
Cho sữa tắm trực tiếp lên da ướt và xoa đều để các hạt muối biển tẩy tế bào chết hiệu quả nhất.
Bạn có thể dùng thêm bông tắm để mát xa toàn thân hiệu quả hơn, rồi tắm lại bằng nước sạch.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x