Chocolate Nama

Mã SP: 3273

Chocolate Nama siêu ngon ạ ^^

nhà em có sẵn 2 vị matcha và mild cacao

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Socola tươi hay trong tiếng Nhật gọi là Nama chocolate không giống các loại sô cô la khác, vì rất mềm, rất dễ tan nên chỉ cần cho vào miệng là viên sô cô la sẽ tan chảy ra ngay. Sô cô la tươi không chứa chất bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe.

Sô cô la tươi là loại sô cô la truyền thống hảo hạng của Nhật Bản. Đúng như tên gọi của nó, chỉ cần cắn một miếng là bạn sẽ có cảm giác tươi, mát và nguyên chất. Lý do thứ nhất là loại sô cô la đặc biệt này luôn phải được bảo quản trong tủ lạnh nên khi bạn ăn luôn sẽ có cảm giác mát lạnh. Ngoài ra cái tên sô cô la tươi một phần còn bởi nguyên liệu làm nên món này chủ yếu là kem tươi (fresh cream hay nama cream trong tiếng Nhật), chiếm đến 20 % đến 25%.

Là bậc thầy về nghệ thuật tối giản và tiện ích, người Nhật đã phát minh ra Nama chocolate – 生チョコレート đặc trưng của riêng mình. “Nama” vốn nghĩa là “tươi”, những thức ăn tươi sống ở Nhật, người ta cũng dùng chữ “Nama” để nói đến ý nghĩa này. Thay vì bọc chocolate bằng lớp vỏ cứng, người Nhật đã nghĩ đến việc dùng bột cacao để bao bọc viên chocolate tươi làm giảm nguy cơ vi khuẩn tấn công và tăng vị đặc trưng của chocolate khi ta có thể thưởng thức ngay từng viên chocolate tươi nhẹ nhàng tan chảy trong miệng mà không phải đợi đến lớp vỏ chocolate bên ngoài nào nữa.

em có sẵn 2 vị

• Maccha

• Mild Cacao – Hòa quyện của hương vị Cacao và ngầy ngậy của sữa trong Nama Chocolate, một síu đắng thật quyến rũ.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x