Rượu Chivas_18_hàng nội_địa_Nhật

Mã SP: 3769

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Rượu Chivas 18 năm hay còn người yêu rượu ưu ái cho cái tên ngắn gọn hơn là chivas 18. Trải qua lịch sử mấy trăm năm, dòng rượu chivas nổi tiếng như một loại whisky ngày càng được hơn 200 quốc gia trên thế giới ưa chuộng.

Rượu Chivas Regal 18 với chất lượng cao nhờ vào thành phần nguyên liệu cao cấp tuyệt hảo ủ trong những thùng gỗ sồi 18 năm sẽ mang đến hương vị thanh mát, đậm đà mà nồng ấm.

Những hạt ngũ cốc căng mọng, ngậm mùi hương thoang thoảng và loại mạch nha thượng hạng đã được qua khâu lựa chọn kĩ càng và hoàn toàn “bằng tay” mang đến hương thơm ngát thật khác biệt.
Nguyên liệu ngay sau đó được đem đi chưng cất và thành phẩm rượu mang đi ủ từ 6 thángđến 2 năm theo phương pháp truyền thống trong những thùng gỗ sồi đã “đủ 18 tuổi”. Cuối cùng sản phẩm rượu nguyên chất sẽ được pha chế công phu theo công thức riêng để thành rượu chivas whisky 18.
Chivas 18 năm với thiết kế thân chai tròn, cổ cao, làm bằng thủy tinh trong suốt, có màu da cam thẫm đẹp mắt.
Chivas Whisky là sự hòa trộn của hàng loạt hương thơm của socola, cam, chanh, hương liệu và một chút vị khói từ thùng ủ rượu bằng gỗ sồi.
Thưởng thức rượu chivas đúng cách sẽ cho bạn cảm giác ngọt ngào từ trái cây khô cho đến vị kẹo bơ béo ngậy, vị nồng của rượu whisky nơi cuống lưỡi kéo theo một chút đăng đắng của socola và đâu đó thoang thoảng mùi hương khói từ thùng gỗ sồi được “hong cháy” trước khi ủ rượu chivas.
Đây vừa là món quà tết ý nghĩa, vô cùng sang trọng mà bạn dành cho người thân, đồng nghiệp cũng là vật phẩm trang trí tuyệt vời cho không gian phòng khách.
Sản phẩm được xách tay từ Nhật, nên bạn hãy yên tâm về chất lượng và hàng “chính hãng” nhé!

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x