Rượu Chuột Suntory Old Whisky Nhật 600ml

Mã SP: 3231

 

Thương hiệu: Suntory

Xuất xứ: Nhật Bản.

Quy cách: 600ml/ chai

Giá ại thời điểm ngày 30/11 : 2700k

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Thiết kế độc đáo thấm đậm vị whisky, mang giá trị phong thủy đầy may mắn, tài lộc… là những gì bạn có thể liên tưởng đến rượu con chuột Suntory Whisky Royal Nhật Bản 2020. Đây chính là món quà ý nghĩa nhất phù hợp với văn hóa phương Đông để dành tặng vào các dịp đặc biệt, lý tưởng hơn là dịp Tết Canh Tý 2020 đang cận kề.

Dòng Suntory từ lâu đã nổi tiếng về các loại đồ uống, nổi bật nhất là rượu whisky tại Nhật Bản. Việc này được minh chứng qua hàng loạt các sản phẩm đạt giải thưởng như Hibiki, Yamazaki, bia The Premium Malt’s, cà phê BOSS, nước Suntory Tennensui, V, TEA+…
Không chỉ đa dạng sản phẩm theo các độ tuổi, nhà máy rượu con Suntory còn cho ra mắt nhiều phiên bản rượu phong thủy theo con giáp, rượu con chuột nhật Suntory chính là một trong số sản phẩm đó.
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến vẻ ngoài bắt mắt, hương vị tinh tế đặc trưng của thương hiệu này. Hình ảnh chai rượu whisky hình chú chuột sẽ tạo nên nhiều cảm tình tốt đẹp ban đầu cho khách khi tìm mua sản phẩm.

Được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho mình hay dùng làm quà. Và có một điều chắc chắn rằng, giá trị của rượu chuột nhật mang đến cho bạn không chỉ ở việc thưởng thức mà còn nhiều yếu tố tinh thần khác.

Thiết kế chai rượu cẩn thận trong từng chi tiết như tai, mắt, râu, đuôi đều được xử lý tinh tế.
Whisky của Nhật đa phần đều khá dễ uống, chuộng kéo dài dư âm trong cuống họng, mang lại cảm giác “gây nghiện” nhẹ trong lần đầu dùng thử.
Thân chai rượu con chuột nhật được làm bằng gốm trắng, họa tiết dễ thương mang đến sự sinh động, không khí vui tươi, phù hợp cho các dịp đặc biệt như lễ, Tết.

Công dụng của rượu con chuột Suntory Whisky Royal

Không chỉ là thức uống sang trọng, cao cấp đem lại sự sảng khoái cho người dùng, rượu chuột nhật Suntory Whisky Royal còn đem đến nhiều công dụng hữu ích như sau:

Rượu con chuột Suntory Whisky Royal mang yếu tố phong thủy đem lại sự phát tài, may mắn cho gia chủ. Đây là điều cực kỳ quan trọng với những người kinh doanh hay thương gia.
Hình ảnh con chuột còn tượng trưng cho thông điệp về sự lanh lợi, con cháu đầy đàn, thế nên rượu con chuột nhật cũng mang đến lời chúc đó.
Phiên bản rượu chuột nhật Suntory Whisky Royal sẽ làm dày thêm bộ sưu tập của người có niềm đam mê rượu 12 con giáp.
Rượu con chuột Suntory Whisky Royal là món quà tặng không giới hạn đối tượng nhận như sếp, đối tác, gia đình, đồng nghiệp… đều được.

Cách sử dụng rượu chuột nhật Suntory Whisky Royal

Việc sử dụng rượu chuột nhật Suntory Whisky Royal chính xác nhất tùy thuộc vào cách mà bạn muốn thưởng thức. Cụ thể là:

Truyền thống: Nếu theo cách làm này, thì bạn có thể cảm nhận rõ nét nhất hương vị trọn vẹn, độ ngon của rượu.
Uống kèm đá: Mang đến sự sảng khoái, thanh mát và hương vị lan tỏa đều.
Pha thêm nước lọc: Kiểu uống này thích hợp cho những ai chưa quen với whisky hay lần đầu uống, vị trở nên dịu và dễ uống hơn.
Kết hợp cùng cocktail: Sự kết hợp ngẫu hứng này mang đến vị mới lạ khó cưỡng, thời thượng và sành điệu hơn.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x