Bấm mi Shiseido

Mã SP: 3185

hàng nội địa NHật

ship theop cước chuyển phát

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm


Nàng nào mún hàng mi cong vút quyến rũ thì phải có em này nha hihi...

em này là chuẩn ngon bổ rẻ ạ


Để có hàng mi dài cong vút giúp tạo cảm giác cho đôi mắt to tròn, ngoài Mascara, bí quyết để tạo dáng dễ dàng cho hàng mi đó là dụng cụ bấm mi.

Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng chất liệu chắc chắn, kẹp bấm mi Muji Eyelash Curler sẽ nhanh chóng giúp các nàng sở hữu hàng mi cong vút đáng mơ ước, nhờ khả năng tạo dáng hoàn hảo mà không làm gãy hay rụng mi.

Sản phẩm được thiết kế với lớp đệm cao su mềm mại và khớp nối silicon chắc chắn, giúp kẹp mi cong hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho mắt. Nên nàng nào dù có mới tập tành trang điểm cũng có thể thoải mái sử dụng nha!

Thiết kế tay cầm chắc chắn lại vừa vặn, các nàng có thể dễ dàng xác định đúng vị trí và tạo dáng cho lông mi một cách nhẹ nhàng.

Hơn nữa em ấy có kích thước rất vừa vặn với khuôn lông mi của đa số người châu Á, nên không có cảm giác bị kẹp vào da hay gây tổn hại đến lông mi.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm các nàng còn được tặng kèm thêm miếng lót cao su “sơ-cua” để thay thế miếng cũ khi dùng nhiều lần, không quá tốn kém mua kẹp mới nên có thể thiết kiệm được một khoản kha khá trong quá trình làm đẹp đó.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x