Kem chống nắng Atmosphere Airy Light UV

Mã SP: 3729

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Kem chống nắng Sk-ii Atmosphere Airy Light UV là một sản phẩm mới được mỹ phẩm SKII tung ra thị trường chưa lâu. Nhưng sức ảnh hưởng của sản phẩm làm đẹp này đã lan tỏa khắp các quốc gia trên thế giới. Kem chống nắng Sk-ii Atmosphere Airy Light UV  được đặc biệt các chị em yêu thích nhờ công dụng chống nắng, làm đẹp da cực hiệu quả mà ít sản phẩm trước đó làm được. Mời các bạn cùng khám phá những điều tuyệt vời xoay quanh mỹ phẩm đến từ Nhật Bản này.

4 công dụng nổi bật của Kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV

Các dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu nhanh, tạo hiệu ứng glowy khiến da căng bóng, đưa lại cảm giác dễ chịu, đẹp mắt. Đặc biệt dưỡng ẩm đậm đặc nhưng lại không nhờn, không bóng dầu và không gây rít bết khó chịu.

Khả năng chống nắng vượt trội so với bất kỳ sản phẩm chống nắng nào khác. Sk-ii Atmosphere Airy Light UV có khả năng chống nắng trong thời gian dài và khả năng lọc tia uv cực tốt, lên đến 90%

Kem chống nắng SK-II Atmosphere còn giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả, nó đặc biệt tốt cho việc bảo vệ làn da của phụ nữ sau tuổi 25 nếu không muốn làn da của mình lão hóa sớm.

Không chỉ có khả năng chống nắng và ngăn chặn những tác nhân xấu từ bên ngoài đối với làn da, kem chống nắng Sk ii còn dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa, giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho các chị em phụ nữ.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x