Kem Dưỡng Ban Đêm Làm Trắng Tối Ưu Và Tái Tạo Da - Blanc Expert Night Cream, 15g

Mã SP: 2953

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Ban đêm là thời điểm để da nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi, vì thế việc bổ sung tinh chất dưỡng trắng cũng như tái tạo da lúc này hoàn toàn đem lại hiệu quả cao, da sẽ hấp thu dưỡng chất một cách nhanh chóng, phục hồi lại sức sống mới cho làn da tươi trẻ.

Lancôme Blanc Expert Night Cream : Với công thức nâng cấp chứa Công nghệ Whiterefirm có công dụng tăng cường tổng hợp collagen và các thành phần làm giảm sản xuất melanin, cân bằng sắc tố da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng hoàn toàn tự nhiên.

Lancôme Blanc Expert Night Cream tăng cường tổng hợp collagen cho da săn chắc, làm giảm sản xuất melanin, cân bằng sắc tố da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

Nhờ kết cấu mềm nhẹ giữa gel và kem, thành phần dưỡng chất có thể tan chảy thấm sâu vào da một cách nhanh chóng, phát huy hiệu quả tái tạo da một cách tối ưu nhờ hàm lượng collagen, gia tăng độ đàn hồi của các sợi elastin, củng cố cấu trúc da được săn chắc, giúp da duy trì độ ẩm thích hợp cho da mềm mại, mịn màng.

Sự hoà hợp giữa hương thơm ngọt ngào và tinh tế của hoa đào, iris và lily-of-the-valley, kích thích khứu giác tạo cảm giác thư giãn.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x