Sữa Rửa mặt Kiehl’s

Mã SP: 2462

Made in USA

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Sữa rửa mặt kiểm soát nhờn, giảm dầu thừa, làm sạch dịu nhẹ mà không gây khô da Kiehl’s Oil-free Ultra Facial Cleanser là sản phẩm “kinh điển” của thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Kiehl’s. Công thức dạng kem, tạo bọt siêu dịu nhẹ có thể dùng được cho làn da mụn-nhạy cảm.

Chiết xuất từ rễ cây cỏ tranh (Imperata Cylindrica Root) và tinh dầu chanh nguyên chất, không gây nhờn, không tắc lỗ chân lông, giảm nhờn tối ưu mà không mất độ ẩm trên da.

Bổ sung các vitamin A, C, E từ chanh, giúp làm sáng da và khỏe da và mang lại cảm giác mát, sảng khoái và nâng cao tinh thần trong quá trình rửa mặt. Người dùng hài lòng với sản phẩm này bởi khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn nhưng vẫn giúp cân bằng độ pH và không cuốn trôi đi lớp nhờn tự nhiên trên da.

Cung cấp một lượng nước lớn cho da , đảm bảo tăng sự trao đổi chất của tế bào và tăng cường tổng hợp collagen, cung cấp các đặc tính tăng cường làn da lâu dài. Điều này nghe có vẻ vô lý cho một sản phẩm dành cho da dầu, nhưng bạn nên biết chính vì da thiếu nước nên mới phải tiết dầu nhiều hơn để bù lại lượng nước đã mất, do đó nếu được cấp nước đầy đủ thì da sẽ bớt dầu.

Không hương nhân tạo, không màu, không chất bảo quản paraben

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x