Kem trang điểm SK-II Auractivator CC Cream

Mã SP: 2720

Made in : Japan 

Trọng lượng : 30g

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

kem dưỡng da sk ii là cơn sốt của các cô gái châu Á khắp từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Singapore và ngày càng lan rộng ra toàn cầu. CC cream đã thực sự tạo ra một xu hướng, một làn sóng make-up mới cho các cô gái vươn tới cái đẹp. 

kem nền skii Là tên viết tắt cụm từ “color correction” hay “color control” nghĩa là “kem điều chỉnh màu da”, do đó sản phẩm này tập trung vào việc cải thiện sự đồng đều màu da. Về cơ bản, kem CC cũng có những thành phần và công dụng tương tự như kem BB, tuy nhiên CC SK II có ưu điểm nổi trội hơn là khả năng chống nắng cao để bảo vệ làn da khỏi các tia UVA và UVB. Đồng thời giúp xử lý và che phủ các vùng da không đều màu hiệu quả hơn, cũng như hòa lẫn với màu da tự nhiên tốt hơn BB cream.

SK2 CC Nhật có chỉ số chống nắng:
  • SPF50 => thời gian chống nắng lên đến 500 phút.

  • PA++++ => khả năng lọc tia cực tím đến hơn 98%

Kem trang điểm kem nen cc cream đã đạt được 2 giải thưởng danh giá là giải thưởng mỹ phẩm tốt nhất năm 2015 tại Nhật - 2015 Cosme Awards, và giải thưởng Division về dòng kem CC Cream.

sk ii auractivator cc cream với thành phần aura, tinh chất ngọc trai  che phủ mọi khuyết điểm cho bạn làn da mịn màng ,trắng bóng từ bên trong Ngoài ra còn các thành phần khác: Pitera ™: Garakutomisesu nước dùng (da điều dưỡng ẩm) * 1 niacinamide (moisturizer), Mai chiết xuất (mận chiết xuất trái cây / thành phần dưỡng ẩm), thành phần kết hợp của tinh SK-II Pitera TM.

Kem trang điểm CC thế hệ mới nhất của SK-II là sự lựa chọn hoàn hảo với 1 bước duy nhất cho làn da đẹp rạng rỡ. Auractivator CC Cream là sản phẩm được bào chế với Tinh Chất Day Soft Aura White (Tinh chất dưỡng trắng da ban ngày bao gồm chiết xuất UME extract, Niacinamide và Concentrated Pitera) mang đến cho bạn làn da hoàn hảo rạng ngời.

Trang điểm bằng kem nền skii không chỉ giúp che đi khuyết điểm mà còn làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Khi trang điểm, lớp nền đẹp sẽ giúp gương mặt trẻ trung và rạng rỡ hơn.
5 lợi ích chỉ trong 1 bước mà SKII Auractivator CC Crem mang lại:

Độ trắng sáng: tiếp nối thành công vang dội của tinh chất làm trắng kemdưỡng da sk ii, 40% các thành phần làm trắng của CC CREAM đến từ sản phẩm bán chạy nhất này của SK-II giúp tăng cường độ sáng của da từ bên trong.

  • Tránh sử dụng sản phẩm khi da mặt có vết thương, sưng hoặc mẩn đỏ phát ban

  • Ngưng sử dụng khi bị dị ứng với sản phẩm

  • Đóng nắp chặt sau khi sử dụng.

  • Để xa tầm tay trẻ em
  • Tránh nhiệt độ cao và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x