Kem Dưỡng Da từ gạo Japanese Keana Care Nadeshiko Rice Cream 30g

Mã SP: 3252

Made in: Japan

Dung tích: 30g

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Siêu hot bên Nhật lun á khách , ẻm đứng hạng nhất trên trang Cosme Nhật , còn trên Amazone em được chấm 4.8/5 sao lun đó ạ ^^

<3 Em này là kem dưỡng trắng da ạ , siêu lành tính, thấy rõ da trắng mịn hơn hẳn sau 15 ngày dùng ^^

* Các nàng quan tâm đến sản phẩm dưỡng trắng da thì cứ hàng Nhật mà dùng nhé , bên nhật các bạn ấy vô cùng chuộng dưỡng trắng , mà sản phẩm được bán tại Nhật thì vô cùng an toàn hihii...

<3 Kem Dưỡng Da từ gạo Japanese Keana Care Nadeshiko Rice Cream 

là sản phẩm kem dưỡng da đến từ thương hiệu nổi tiếng Japanese Keana Care của Nhật Bản. Sản phẩm được hứa hẹn là sẽ đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn mượt mà vẫn vô cùng an toàn cho da.

<3 Tinh chất từ những hạt gạo được trồng 100% tại Nhật sẽ cung cấp 1 lượng ẩm hoàn hảo cho những làn da thiếu nước, da khô bong tróc, lỗ chân lông thô…

<3 Dầu gạo tự nhiên chứa nhiều các chất dinh dưỡng và vitamin quan trọng có khả năng tăng cường sức đề kháng cho da, làm da trắng sáng, mịn mượt, hỗ trợ làm nhỏ lỗ chân lông.

<3 Thành phần chiết xuất từ hoa Nadeshiko nguyên chất có khả năng làm dịu da kích ứng rất tốt, dưỡng cho da mềm mại và sáng hơn.

<3 Men rượu sake có khả năng sát khuẩn tốt, tăng cường sức đề kháng của da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và tăng cường giúp da sản xuất collagen.

<3 Sản phẩm sử dụng nguyên liệu 100% được trồng hữu cơ nên vô cùng thận thiện và an toàn, không gây kích ứng hay bào mòn da.

- Chất kem đặc nhưng mềm, mịn khi thoa lên da kem nhẹ nhàng tan ra thấm rịn vào da , không hề gây bóng nhờn , hay bí da

- Kem tan ra tạo thành 1 lớp màng mỏng ngăn da bị mất nước và bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của các tác nhân từ vên ngoài.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x