Kem dưỡng vùng da mắt Clinique

Mã SP: 2975

Made in : U.K

Dung tích : 5ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 Vùng da mắt xấu xí là khuyết điểm khó che giấu nhất trên toàn bộ gương mặt, không có một loại kem che khuyết điểm nào có thể làm biết mất bọng mắt sưng húp hay quầng thâm kéo dài nhiều ngày. Chăm sóc vùng da mắt mong manh và nhạy cảm đòi hỏi một sự kiên nhẫn, và hiểu biết kỹ càng vì ngay cả việc miết tay quá mạnh khi thoa kem vùng mắt cũng có thể gây thêm những vết chân chim.

- Sản phẩm dưỡng mắt của Clinique là một giải pháp phục hồi mạnh mẽ cho vùng da mắt, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa cho những vùng da này ở cả hiện tại và tương lai. Kem chăm sóc mắt theo 3 tác động đồng thời, gồm: cung cấp độ ẩm thường xuyên cho vùng da mỏng manh, làm mịn các nếp nhăn và tinh chỉnh vùng da quanh mắt.

- Với thành phần thiên nhiên, kem dưỡng mắt Clinique chăm sóc sâu và nhẹ nhàng vùng da mắt mà không hề gây hiện tượng "nặng mắt. Rất hiệu quả trong việc tái tạo và ngăn chặn sự xuất của các nếp nhăn, vết hằn, vùng da chảy xệ quanh mắt và không tạo nhiều nếp nhăn khi cười.

- Lớp kem mát mỏng giúp tiêu giảm bọng mắt, làm da mắt căng dần lên và mịn màng. Kem dưỡng mắt Clinique còn chăm sóc lâu dài cho vùng da mắt, kích thích lớp da phát triển khỏe mạnh, tươi sáng tạo nét trẻ trung cho khuôn mặt bạn.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng ngón tay áp út lấy lượng kem vừa đủ bôi nhẹ chiều từ trong hốc mắt ra ngoài tai, vỗ nhẹ hoặc massage nhẹ chiều từ trong ra, lặp lại ngày 2 lần sau khi làm sạch mặt hoặc dưỡng tăng cường cho da mắt trước khi trang điểm.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x