Kem dưỡng Dr Dennis Gross ferulic + retinol anti-aging moisturizer

Mã SP: 3542

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Thách thức mà bạn phải đối mặt khi bước qua tuổi 30 là gì? Đó chính là sự suy giảm khả năng tự sản sinh collagen của làn da, da dễ chảy xệ và nếp nhăn bắt đầu nhen nhóm xuất hiện.

Theo các chuyên gia da liễu thì để đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá da, chúng ta nên bắt đầu sử dụng retinol ngay từ độ tuổi 25. Ở thời điểm này da sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu bị tác động bởi ánh nắng mặt trời đầu tiên như các đốm nâu, nám và nếp nhăn cũng hình thành. Lão hóa da sẽ biểu hiện rõ rệt vào tuổi 35 nên khi bắt đầu dùng retinol vào tuổi 25, bạn sẽ trang bị cho da một sự chuẩn bị hoàn hảo.

Nếu bạn đã bắt đầu lo lắng và đang phân vân tìm kiếm sản phẩm phù hợp để chống lão hoá thì Dr. Dennis Gross Skincare Ferulic + Retinol Anti-Aging Moisturizer chính là một lựa chọn lý tưởng với khả năng dưỡng ẩm chống lão hoá, tăng cường sức đề kháng cho da nhờ sự kết hợp các thành phần:

-Retinol: là tên gọi của dẫn xuất vitamin A. Nó có tác dụng thúc đẩy sự chuyển hóa của tế bào và kích thích sản sinh collagen, từ đó giúp xóa mờ các nếp nhăn, thâm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da căng sáng.

-Ferulic acid: chất chống oxy hoá có nguồn gốc thực vật giúp tăng cường hoạt động của các vitamin đối với da, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa bằng cách làm giảm tác động của các gốc tự do gây tổn hại cho da. Các gốc tự do chính là nguyên nhân khiến da đàn hồi kém và nếp nhăn dần xuất hiện.

-ECG Complex ( bao gồm Ellagic acid, Collagen và Gallic acid): làm giảm sự xuất hiện của đốm nâu, giúp làm đều và sáng da, cho bạn 1 làn da mềm mại, căng bóng và mượt mà.

Lưu ý:
Kem dưỡng ẩm này thích hợp với mọi làn da kể cả da dễ bị lên mụn vì có chứa có chứa cặp đôi hoàn hảo là Retinol + AHA. Tuy nhiên vì có chứa Retinol và AHA nên bạn nào da nhạy cảm có thể giảm tần suất bôi hoặc kết hợp với loại dưỡng ẩm khác tuỳ vào nhu cầu của làn da.

Hãng nói có thể sử dụng sáng / tối nhưng vì có chứa retinol và AHA nên mình thấy chỉ nên dùng kem vào buổi tối thui, buổi sáng dùng các sản phẩm có chứa vitamin C là đẹp nhất ^^ ( tất nhiên là lun nhớ thoa kem chống nắng nha)

Không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x