Mặt nạ giấy nén Muji

Mã SP: 2798

Hộp : 20 viên

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Lotion mask - một phương pháp đắp mặt nạ dưỡng da đã làm mưa làm gió, là một phát minh của Chizu Saeki, chuyên gia nổi tiếng với làn da ở tuổi 70 vẫn tươi trẻ đầy sức sốn, bằng việc thấm một vài giọt lotion yêu thích vào 1 mặt nạ giấy,đắp lên mặt trong 3-5 phút để cấp nước cho da, da sẽ được dưỡng ẩm hiệu quả gần tương đương công dụng của một serum dưỡng ẩm.

Mặt nạ giấy dạng nén là sản phẩm chuyên dụng cho bước Lotion mask, với thiết kế có chứa chất dưỡng ẩm, giúp cho mặt nạ chỉ hút lượng lotion vừa đủ để cấp nước cho da. Khi hút đủ lotion, viên nén sẽ nở ra thành mặt nạ, dễ dàng cho bạn đắp lên mặt, tạo thành lớp màng bảo vệ và cấp nước cho da.

Miếng mask của Muji đc làm hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên , không hề đc tẩy trắng , kí ch thước vừa vặn khuôn mặt , thấm hút dẫm nước nó sẽ mút chặt vào da, giữ lại toàn bộ độ 63m trên bề mặt da

Ưu điểm nữa của em này là nhỏ gọn tiện dụng, đem theo mọi nơi, thấm lotion, toner yêu thích, là bạn có mặt nạ dưỡng ẩm mà không cần lo em mặt nạ ấy có hợp với mình hay không.

Hướng dẫn sử dụng:

- Bỏ 1 viên mặt nạ vào khay, nhỏ vài giọt lotion yêu thích (hoặc xịt khoáng trước 1 ít rồi nhỏ lotion vào), đợi miếng mặt nạ nở ra và đắp lên mặt 3- 5 phút

( Nếu các bạn mua chung cùng nước hoa hồng Muji thì dùng nắp của chai lotion này , bỏ viên mask nén vào , rùi đổ lotion vào nha :) )

- Sau khi gỡ ra, vỗ nhẹ , massage mặt và làm tiếp các bước dưỡng da tiếp theo nha ^^

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x