Mặt nạ Kiehl's Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque,

Mã SP: 2433

Dung tích 75ml

Made in USA

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Kiehl's Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque, 75ml

Mask giúp da đào thải các chất bẩn trên da, bổ sung dinh dưỡng cho các phần da bị yếu, giúp da khoẻ mạnh, mịn màng, khắc phục hậu qua da bị tối, xỉn màu do tác động của ô nhiễm môi trường bên ngoài.

Mask chứa thành phần tự nhiên chính:
Cilantro Extract: Tinh chất dầu tự nhiên từ hạt mùi giúp tiếp thêm sinh lực giúp da được bảo vệ hoàn hảo.

Rau mùi được ví là loại mỹ phẩm thiên nhiên có tác dụng thân kỳ bởi trong rau mùi có chứa các loại vitamin như A, C, B1, B2, chất sắt… Theo thông tin trên tạp chí Medical Microbiology, các nhà khoa học Đại học Nội vụ Beira, Bồ Đào Nha đã chứng minh rau mùi có khả năng kháng khuẩn. Việc ứng dụng đặc tính này của rau mùi trong các ngành công nghiệp có thể kìm hãm sự phát triển của vi sinh vật, ngăn ngừa các bệnh lây lan, điều trị các bệnh nhiễm trùng kháng kháng sinh.

Orange Extract: Tinh dầu cam khiến mask có một mùi thơm cực dễ chịu và relax. Là nguyên liệu rất phổ biến trong các loại kem làm đẹp và chữa trị da khô nứt nẻ. Thành phần của tinh dầu cam có tác dụng tốt trong việc chống lão hóa, giúp bạn có một làn da tươi trẻ. Bên cạnh đó, dầu cam còn tác dụng trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả.

Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt tốt cho da chị em thường xuyên phải làm việc trong môi trường điều hoà, tiếp xúc các thiết bị điện tử, chịu nắng gió cả ngày.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x