Mặt nạ Lululun Precious đỏ 7 miếng

Mã SP: 3037

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

-Mặt nạ Lululun Precious màu đỏ : với chiết xuất dầu cám gạo, tinh chất gạo tăng cường dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa, làm đầy các nếp nhăn li ti, thiết kế mới vừa khít với mặt và các khu vực mũi, miệng với ít rãnh trên mặt nạ.

-Được làm từ 100% cotton, không chứa cồn, hương liệu hay dầu khoáng, Lululun Face Mask thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Từng miếng mặt nạ được thiết kế cực kì vừa vặn để ôm khít khuôn mặt, các dưỡng chất nhờ thế mà “phủ đều” trên da hơn, da được “ủ” “trọn vẹn” những 7 thành phần chính siêu tốt 
– Enzyme Papain : loại bỏ bã nhờn, lớp tế bào sừng hóa giúp cho da mịn mướt hơn.
– Chiết xuất cám gạo: chuyên cải thiện nếp nhăn trên da, giảm vết chân chim ở mí mắt và khóe miệng.
– Chiết xuất đậu tương: giúp làm dịu và khôi phục sự cân bằng với những làn da đang bị tổn thương.
– Lecithin là một loại phospholipid thường được sử dụng trong mỹ phẩm như một chất làm mềm da, giúp cho các dẫn chất trên “xâm nhập” vào sâu bên trong da một cách tốt hơn.

Thành phần chính:
– Nước, Glycerin, propanediol, PPG-10 glucose methyl, dầu cám gạo, Komenukasufingo glycolipid, glycosyl trehalose, Queensberry chiết xuất hạt , chiết xuất từ cám gạo, thủy phân Komeekisu, chiết xuất từ quả mận, chiết xuất từ hạt cây hoa trà, Sagarameekisu, thủy phân tinh bột được hydro hóa, lecithin hydro hóa, lysolecithin, polyglyceryl isostearate -10, xanthan gum, acid citric, acid citric Na, hydroxit Na.

– Mỗi miếng mặt nạ được dùng mỗi tối sẽ giúp da tăng khả năng hấp thụ với các sản phẩm dưỡng da khác. Ngay lập tức thẩm thấu mà không gây nhờn dính, bổ sung ẩm trực tiếp vào lớp biểu bì giúp da ngậm nước suốt 24h.

– Mặt nạ cấp ẩm Lululun được khuyến khích dùng mỗi ngày hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy da xỉn màu, mệt mỏi, kém mịn màng thì hãy nhớ đắp mặt nạ Lululun để “cải thiện” làn da một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

– Rửa sạch mặt, đắp mặt nạ từ 10-15p, sau đó massage để tăng cường vòng tuần hoàn máu và các dưỡng chất được thấm hoàn toàn vào da. Ko cần rửa mặt lại sau khi đắp mà có thể trực tiếp dùng các các sản phẩm dưỡng da ngay sau đó.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x