kem dưỡng Kiehls 28ml

Mã SP: 2320

Made in France

Dung tích : 125ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Thuộc dòng ULTRA FACIAL nên đặc tính quan trọng nhất của sản phẩm này vẫn là KHẢ NĂNG LÀM ẨM VÀ GIỮ CHO DA NGẬM NƯỚC SIÊU VIỆT.

Không phải chỉ có da khô mới cần được dưỡng ẩm, mà ngay cả da nhờn tưởng chừng như nhiều dầu cũng cần được dưỡng ẩm, rất nhiều bạn gặp tình trạng là ‘da dầu mất nước’. Da mụn lại càng cần nước để da khỏe chống chọi với trong quá trình trị mụn.

– Mặt nạ có màu lòng trắng trứng gà, thể nhìn giống như hồ nhưng chỉ hơi dính một chút thôi nhé, không làm bạn khó chịu đâu.

– Mặt nạ ngủ hiện tại là loại mới, đã được bổ sung thêm chiết xuất từ cỏ thực vật Fountain, có tính chịu hạn hán cao, nhờ đó càng làm tăng khả năng ngậm nước dưỡng ẩm và thực sự đem lại một làn da khỏe mạnh.

Trong thành phần giàu  Hyaluronic Acid: Bởi vì HA là một trong những phân tử ưa nước nhất (háo nước) trong tự nhiên với nhiều lợi ích cho cơ thể con người, nó có thể được mô tả như là “chất dưỡng ẩm tự nhiên”. Độ săn chắc và nâng đỡ của nó với mô cho phép nó có lợi trong các sản phẩm chăm sóc da như một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời.

Chỉ cần 1 lớp mỏng nhẹ qua đêm là sáng dậy các bạn sẽ có làn da căng mọng mềm mướt nha :)

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x