Mút Tán Nền REAL TECHNIQUES COMPLEXION SPONGE.

Mã SP: 3073

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Hồi lúc mà chưa tìm được em mút tán nền vi diệu này, mình đã từng hết sức vật vã với nền và nền cho mặt. Những buổi sáng vội vàng ra đường hay mấy buổi tối từ cty về nhà chỉ có vỏn vẹn 30p cho tất cả các công việc sửa soạn xiêm y để đi tiệc thì việc tán nền bằng tay vừa mất thời gian, lại không đều. Có lẽ rất nhiều bạn cũng sẽ có cảm giác chung này, rõ ràng đã đánh xong, cũng tán mỏng ra rồi nhưng hình như vẫn có một cái gì đó làm lớp nền không “ăn” vào da. Nên nhìn trong gương cảm giác lớp make up và mặt mình cứ không ăn nhập thế nào í.

Rồi tới khi vô tình đọc được review về em, thấy giá em rẻ quá, rẻ hơn nhiều so với các loại cọ tán nền và một số loại sponge đình đám khác thì mình vẫn cứ ngờ ngờ lắm. Nhưng vẫn cứ mua về, kệ làm đẹp là một chuyến phiêu lưu tới vùng đất thần tiên mà :”>

Đúng theo tips các bạn beauty blogger đã chỉ, trước khi tán nền mình nhúng em dưới nước sạch vài giây, sao đó vắt ráo. Cứ thế mà đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Em cho một lớp nền siêu mỏng, siêu mịn, siêu “ăn”, siêu đẹp. Vì em đã được thấm nước vắt khô ráo trước rồi, nên hiệu ứng nền tán trên da làm da rất glow. Không quá bóng như cushion, đủ mướt mát và cảm giác da đủ khoẻ, đủ ửng rạng ngời.

Thiết kế giọt nước của em ấy rất hợp lý và thuận tiện cho đứa make up trong thần tốc như mình. Phần mình thích nhất ở em có lẽ là giá, rất hợp lý 180k cho một sự hài lòng và một lớp nền đẹp. Mỗi lần dùng xong bạn cứ xả em dưới nước, có thể cho chút sữa tắm hoặc sữa rửa mặt vào, để nước một chút và vắt khô là em sạch đẹp như mới.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x