Serum Eldas AURA Shine Gold Pearl Premium Peptide 100ml

Mã SP: 3374

Made in : Hàn Quốc

Dung Tích 100ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Bước sang tuổi 25, làn da của các chị em sẽ bắt đầu lão hóa với những biểu hiện như da sạm, khô, xuất hiện vết nhăn ở khóe mắt và khóe môi, đặc biệt có thêm chút nám và tàn nhang hai bên gò má. Thay vì phải đến các spa chăm sóc da thường xuyên để giữ lại tuổi xuân trên khuôn mặt, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tự chăm sóc làn da của mình tại nhà bằng serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One – một sản phẩm cao cấp được phái đẹp châu Á rất tin dùng và yêu thích!

Nhắc đến serum tế bào gốc Eldas Aura không thể không nói đến tinh chất vàng 24k – một trong những yếu tố tuyệt vời tạo nên sự diệu kỳ của sản phẩm. Tinh chất vàng 24k là nguyên liệu quý trong y học, được khoa học chứng minh có khả năng làm giảm quá trình hao hụt collagen của da, đồng thời ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin (yếu tố tạo nên các vết nám, tàn nhang khiến cho da xỉn màu, kém sáng). Với các sản phẩm làm đẹp chứa tinh chất vàng, các dưỡng chất sẽ nhanh chóng được thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, giúp cho da mặt người dùng trở nên đều màu, căng mọng và tươi tắn.

Bên cạnh đó, serum tế bào gốc Eldas Aura còn chứa các thành phần tự nhiên như:

Peptide – chuỗi các axit amin có khả năng tuyệt vời trong việc kích thích sự sản sinh collagen một cách tự nhiên, mang lại làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Tinh chất bột ngọc trai thiên nhiên góp phần làm da trắng hồng rạng rỡ, cơ mặt săn chắc và ngăn ngừa lão hóa tốt hơn.

Tế bào gốc (EGF) thúc đẩy sự làm mới của các tế bào, thay thế những tế bào tổn thương và lão hóa.

Với sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất trên, serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One đã trở thành siêu phẩm làm đẹp của phụ nữ xứ sở kim chi và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại qua sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Coreana, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng chỉ sau một thời gian sử dụng.

“All In One” là cụm từ thể hiện sự hoàn hảo của serum tế bào gốc Eldas Aura với đầy đủ các thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng, tái tạo collagen và phục hồi sự tươi trẻ. Vì thế, việc sử dụng sản phẩm cao cấp này cũng rất đơn giản, không cầu kỳ và phức tạp với nhiều công đoạn như những sản phẩm làm đẹp thông thường khác. Với Eldas Aura, bạn chỉ cần thực hiện hai bước “nhẹ nhàng” sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc toner (nước hoa hồng)
  • Bước 2: Dùng một lượng vừa đủ serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One thoa lên mặt và cổ, sau đó mát xa nhẹ nhàng từ 2-3 phút theo đường tròn từ trong ra ngoài để tinh chất vàng cùng các dưỡng chất được hấp thụ sâu.

Theo các chuyên gia của Coreana, bạn nên sử dụng serum Eldas Aura hai lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm dành cho phái đẹp độ tuổi từ 20 trở lên để ngăn ngừa quá trình lão hóa da, xóa bỏ nỗi lo về da sần, nhăn nheo, da bị nám, tàn nhang, mang lại cho người dùng vẻ đẹp tươi trẻ và bền bỉ!

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x