SERUM CHỐNG LÃO HÓA THE ORDINARY BUFFET 30ML

Mã SP: 3126

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

The Buffet – Serum chống lão hóa đáng giá nhất cho các cô nàng đang bước sang tuổi 25

The Buffet là cái tên ấn tượng nhất trong danh sách các sản phẩm của The Ordinary.

- Khi bạn quá lăn tăn ko biết chọn gì, thì hãy chọn The Buffet thôi. Bởi vì quá nhiều thành phần tốt được tổng hợp bằng công nghệ cao trong một chai serum bé nhỏ, mà các beauty bloggers thông thái cho rằng, đáng nhẽ chai The Ordinary Buffet này phải có giá trị khoảng 60$ (và Deciem lại chơi shock khi bán với giá chỉ hơn chục đô la)

Vậy The Buffet có gì:

- Tổng hợp rất nhiều Amino acid, Peptides, humectants và cả probiotics (nghe thật hấp dẫn) giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa, tăng cường “sức đề kháng” của làn da. Đúng như tên gọi của mình, "Buffet" là sự pha trộn của những thành phần đỉnh cao trong làng chống lão hoá, làm căng và săn chắc da, cụ thể là Lactococcus Ferment Lysate - thành phần lên men gia tăng sức mạnh chống lão hóa da, tăng cường hàng rào bảo vệ da, duy trì độ PH lý tưởng cho da, kết hợp 11 loại Amino Acid và 25.1% các thành phần peptides đa dạng như:

▪️ Peptide Matrixyl 3000 Complex: phức hợp chống nhăn, trẻ hoá da bằng cách tăng cường tái tạo collagen và elastin từ sâu trong lớp bì

▪️ Peptide Matrixyl Synthe’6 Complex: được chứng minh có thể nhanh chóng làm lành vết thương, sửa chữa và tái tạo mô da, kích thích sản sinh collagen I, III, IV giúp tăng đàn hồi và độ săn chắc cho da.

▪️ Peptide Syn-Ake Complex: một peptide tổng hợp hoạt động giống như 1 liều botox cho da, giúp da căng phẳng, giảm nếp nhăn hiệu quả

▪️ Peptide Relistase Complex: các peptide trong RelistaseTM đã được tìm thấy để ức chế hoạt động của enzym elastase, giúp bảo vệ collagen, elastin, cải thiện độ đàn hồi săn chắc của da bị mất đi do quá trình lão hóa, tiếp xúc với tia UV và các tác nhân ô nhiễm.

???? Với sự kết hợp của hàng loạt những siêu phẩm xứng danh trên, The-ordin@ry Buffet hứa hẹn sẽ làm căng mọng da, giảm nếp nhăn, cấp ẩm chuyên sâu và giảm các dấu hiệu lão hóa khác ????????????????

????????‍♀️ Điểm yêu thích phía sau chuỗi công dụng tuyệt vời là khả năng thẩm thấu rất nhanh của serum, bôi đến đâu thấm đến đấy nên da nào cũng dùng được mà không sợ gây bí tắc lỗ chân lông ????????

25 tuổi dùng Bufet để chống lão hoá, nhưng các bạn ít tuổi hơn có thể dùng ngay bây giờ để Buffet mang đến cho bạn 1 làn da căng mọng ngập nước nhé

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x