Viên uống Collagen và Nhau thai Softcapsule

Mã SP: 3856

Hàng địa Nhật 

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 ❤ Collagen từ vây cá mập

Là loài cá quý hiếm, được mệnh danh là vua biển cả, cá mập có sức sống mãnh liệt kéo dài đến 450 triệu năm. Cá mập sống tại vùng viển ấm, có nhiệt độ thấp cho nên collagen có độ biến tính thấp hơn so với các loại sinh vật trên cạn khác. Chính vì vậy, collagen trong vây cá mập có trọng lượng phân tử thấp hơn rất nhiều so với các loại khác, chỉ khoảng 3000 đơn vị phân tử, trong khi thường thì collagen khác có trọng lượng phân tử giao động từ 100.000 đến 200.000. Chính vì trọng lượng phân tử thấp, cho nên cơ thể sẽ dễ dàng hấp thụ collagen hơn, chúng sẽ len lỏi vào từng bộ phận của cơ thể.

Viên uống đẹp da collagen và Nhau thai Softcapsule đã sử dụng vây cá mập quý giá đó, với collagen hòa tan gấp 43 lần những loại collagen thông thường.

❤ Thành phần quý giá từ tổ chim yến có trong Viên uống đẹp da collagen và Nhau thai Softcapsule

Tổ yến là một nguyên liệu làm đẹp, bổi bổ sức khỏe quý giá. Từ xa xưa, chỉ có vua chúa hoặc tầng lớp quý tộc mới có cơ hội sử dụng tổ yến.

Trong tổ yến có chứa hàm lượng axit sialic rất cao, được đánh giá là cao gấp 200 lần so với sữa ong chúa, đem đến công dụng chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch rất tốt.

❤ Nhau thai lợn giúp da tươi trẻ

Bộ đôi nhau thai và collagen chính là hai thành phần quý hiếm giúp nuôi dưỡng làn da. Viên uống đẹp da collagen và Nhau thai Softcapsule sử dụng tinh chất nhau thai nguyên chất từ lợn, giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da, hỗ trợ collagen hoạt động hiệu quả và phát huy tối đa được công dụng của mình.

❤ Cấp ẩm với axit hyaluronic

Nhờ có axit hyaluronic, làn da của bạn sẽ luôn tươi tắn và rạng rỡ với khả năng giữ nước, cấp ẩm tuyệt vời.

Axit Hyaluronic không chỉ giữ cho làn da của bạn luôn ẩm ướt, mà còn giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, chống lại tình trạng bong tróc, chảy xệ của làn da.

❤ Công dụng của Viên uống đẹp da collagen và Nhau thai Softcapsule

Collagen giúp da sáng mịn, khỏe khoắn, ngăn ngừa lão hóa da
Nhau thai giúp tăng cường độ đàn hồi cho da luôn chắc khỏe, chống lại sự chảy xệ, nhăn nheo trên da của bạn
Mang đến làn da sáng hồng, mịn màng đầy sức sống
Ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc da, ngăn hình thành nám, tàn nhang trên da
Sản phẩm còn giúp hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ
Cách sử dụng Viên uống đẹp da collagen và Nhau thai Softcapsule

Uống ngày từ 1 – 2 viên với nước ấm

Thành phần trong Viên uống đẹp da collagen và Nhau thai Softcapsule

Dầu cây rum, gelatin, peptide collagen cá mập (bao gồm gelatin), dầu ô liu, chiết xuất sụn cá mập, dextrin, mạng nhện chế biến (dextrin, axilla xử lý enzyme), nhau thai lợn (bao gồm cả thịt lợn) / glycerin, sáp ong, glycerin Este axit béo, VE, axit hyaluronic, oligosacarit tuần hoàn

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x