Probiotic Powder for Children - men vi sinh cho trẻ số 1 tại Úc 40gr

Mã SP: 4336

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

Khoảng 70% hệ thống miễn dịch của cơ thể chúng ta nằm ở bụng. Chính vì thế bổ sung lợi khuẩn không chỉ giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh mà còn giúp hệ thống miễn dịch của cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.
Probiotic Powder for Children là bột chứa lợi khuẩn sống được đặc chế theo công thức đặc biệt cho trẻ từ #3_đến_12_tuổi giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá và miễn dịch của bé.
Công thức chứa #10_tỷ_CFU trong mỗi gram bột với #15_chủng_lợi_khuẩn khác nhau giúp duy trì sức khoẻ cũng như “hệ vi sinh vật” trong cơ thể - thứ được coi là “bộ gene thứ hai” của con người (Trong khi gene di truyền là cố định, “bộ gene thứ hai” này có thể thay đổi theo hướng ngày càng tốt hơn ^^, chính vì thế bổ sung lợi khuẩn là rất cần thiết cho bé các Mẹ nhé )
Bổ sung lợi khuẩn hàng ngày cho bé giúp:
- Hỗ trợ và duy trì sức khoẻ và thể trạng tốt cho bé.
-Duy trì hệ thống miễn dịch khoẻ mạnh, ức chế các vi khuẩn có hại có thể gây viêm nhiễm bên trong cơ thể hoặc các bệnh ngoài da.
-Duy trì hệ vi sinh vật trong cơ thể bé được đa dạng và vận hành tốt, từ đó giúp bé tiêu hoá thức ăn, hấp thụ vitamin và khoáng chất tốt hơn.
-Hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh: bé không còn biếng ăn nữa, ăn uống ngon miệng hơn, cũng như phòng ngừa các triệu chứng rối loạn tiêu hoá như tiêu chảy, táo bón, v.v…
HDSD:
-Mỗi ngày cho trẻ dùng 1 muỗng bột, tương đương 1g (muỗng kèm theo trong lọ).
-Có thể pha bột với nước ấm hoặc trộn chung với thức ăn của bé.
-Cho bé dùng ngay sau khi pha.
-Bảo quản nơi thoáng mát khô ráo nhiệt độ dưới 30 độ C, sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ khi mở nắp.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x