Kẻ mắt nước Kissme Heroine eyeliner

Mã SP: 3384

Made in : Japan

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

KẺ MẮT NƯỚC ISEHAN KISS ME HEROINE EYELINER nét vẽ đẹp , siêu nét, không lem trôi!

Kẻ mắt là bí quyết giúp mắt trông to tròn, ấn tượng hơn rất nhiều so với việc để mộc. Không quá cầu ký, chỉ cần 1 nét mảnh kẻ mắt eyeliner của Kiss me Isehan, ngay cả những cô nàng vụng về nhất như mình cũng có thể tự kẻ mắt hoàn hảo!

 Vừa dễ kẻ, lại nhanh khô, màu sắc đậm và đều, nét bút dứt khoát, cần mảnh có mảnh, cần dày có dày lại chống nước tốt. Nên không có lí do gì lại không chọn 1 em Eyeliner như thế này, rất nhiều blogger cũng cực kỳ ưa chuộng em này nhé!

 Kẻ mắt nước của hãng Kiss Me nổi tiếng của Nhật Bản vốn rất được ưa chuộng trên toàn thế giới, từ Hàn Quốc, Nhật cho đến Mỹ...bạn sẽ bắt gặp rất nhiều blogger sử dụng loại kẻ mắt này trong các video hướng dẫn trang điểm.

 Kẻ mắt nước Kiss Me Heroine đầu mảnh như 1 sợi tơ, chỉ có 0.1mm nên các đường liner tự nhiên và cực kì dễ vẽ.

 Các nàng mí mắt không to chỉ thích vẽ liner mảnh thì sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời, còn các cô nàng thích liner đậm và sắc nét thì chỉ cần kẻ nhiều nét nhỏ là ra nét to, yên tâm đó vẫn sẽ là những đường liner “đỉnh cao” vì nét mực ra rất đều , bám mi lắm luôn, không lem không trôi, ngủ 1 giấc dậy mi mắt vẫn nguyên đường liner không xê dịch nha.

 Thiết kế đầu cọ cực mảnh giúp vẽ viền mắt thật chuẩn xác. Đầu bút mềm, dễ kẻ, nét bút đen và đậm, đặc biệt cực lâu trôi. Ngay cả các chị em mới tập kẻ cũng có thể có đc đường kẻ đẹp.

 Sản phẩm này phù hợp đi ngoài trời , dù trời mưa hay nắng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp trên khuôn mặt của bạn.

 Với chiết xuất từ hoa cúc Kẻ mắt nước Kiss Me Heroine có tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho mi mắt giúp chăm sóc và bảo vệ cho vùng mắt nhạy cảm, không gây kích ứng nữa nha.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x