Chi tiết sản phẩm

chai nhỏ lại đầu xịt tiện mang ẻm theo đi du lịch hay công tác á

Mùi cá tính mạnh mẽ , trẻ trung , giữ mùi lâu ạ :)

 Calvin Klein giới thiệu nước hoa mới Deep Euphoria như một biến thể về chủ đề củaEuphoria ban đầu ra mắt vào năm 2005. Không giống như phần còn lại của bộ sưu tập, Deep Euphoria sẽ là một phiên bản nổi bật và riêng biệt, bên cạnh bản gốc.

Nốt hương đầu rất tươi mát là sự hòa quyện khá tốt của các thành phần cascalone, lá quýt và hạt tiêu trắng. Hương hoa hồng ngọt ngào và đắm thắm, loại được gọi là "ma thuật đen" hòa với hoa mẫu đơn, hoa nhài và phong lữ góp phần làm hài hòa, tăng sự gợi cảm và quyến rũ cho các quý cô. Hương cuối với xạ hương, hoắc hương, hương gỗ làm dai dẳng, đậm đà thêm mùi hương đến nhiều giờ sau.

Giữ nguyên thiết kế như những phiên bản tiền nhiệm cùng dòng, CK Deep Euphoria được tô điểm với sắc tím nhung sâu thẳm, đầy quyến rũ và khiêu khích.

Tổng thể, đây là một loại nước hoa khá dễ dùng, đặc biệt là với những cô nàng yêu thích mùi hương hoa hồng thì chắc sẽ càng dễ nghiện hương thơm này. Hoàn hảo nhất là bạn hãy dùng cho những buổi tiệc đêm hay hẹn hò cùng người yêu, tuy không khiến bạn nổi bần bật vì tỏa hương nồng nàn nhưng chắc chắn đủ để lại ấn tượng với mọi người bởi “gu” chọn lựa mùi hương của bạn thật tinh tế mà vẫn nữ tính, gợi cảm mà không quá khiêu khích.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x