Nước hoa nữ Valentina Absolute 4ml

Mã SP: 2065 hoặc CAV2065

Dung tích: 4ml

Nhãn hiệu: Valentino

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Valentino giới thiệu một loại nước hoa nữ mới Valentino Assoluto, phiên bản đầu tiên về chủ đề của Valentina nước hoa từ năm 2011. Valentina Assoluto lệch từ các ký tự hoa của bản gốc và cung cấp thay vì một, giải thích bí ẩn và sâu mãnh liệt của nhân vật chypre khứu giác.

Thành phần được cho là của nước hoa Olivier Cresp đã nói với tạp chí WWD rằng loại nước hoa mới là "nhiều hơn về đêm, quyến rũ hơn" so với bản gốc. Chypre là chủ đề được chọn cho quyền lực và sang trọng của nó, và nguồn gốc của các thành phần được tìm kiếm chủ yếu ở Ý .
Hương đầu của nước hoa bao gồm Ý cam bergamot, Smeggia đào từ Sicily và trắng Alba nấm từ Piedmont. Trung tâm tiềm say hoa hoa huệ cùng với hoa nhài Địa Trung Hải và vani mềm từ Madagascar. Cơ sở chypre của nó bao gồm mượt tuyết tùng, rêu sồi và cây hoắc hương.

Các chai vẫn giữ được hình dạng tròn cùng với một thay đổi thiết kế nhẹ như màu sắc của kính (kính trắng đục màu nâu với ambery phản ánh). Chiến dịch này bị bắn bởi David Sims, có mô hình Freja Beha Erichsen.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x