Nước Hoa Tory Burch Bel Azus mini 7ml đầu chấm

Mã SP: 3242

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Hương tươi mát nhẹ thanh với mùi Cam Bergamot và Cỏ hương bài 

Nhà thiết kế thời trang người Mỹ, Tory Burch, đã cho ra mắt chai nước hoa nữ đầu tiên của cô vào ngày 26 tháng 9 năm 2013. Sản phẩm đầu tiên này mang tên của cô và "nằm bắt được yếu tố cổ điển theo một cách bất ngở". Cũng như các thiết kế thời trang và phụ kiện mà cô làm ra, Tory Burch muốn tạo nên một mùi hương thật tinh tế nhưng cũng thực tế. Tory đã bắt tay với Karyn Koury và IFF để tạo nên chai nước hoa này.

Hương thơm mở ra trong sự tươi mát của các nốt hương cam chanh, kết hợp với tinh dầu hoa cam và lý chua đen. Khi đến giai đoạn giữa, bạn sẽ cảm nhận được hương hoa cỏ nữ tính toát ra từ các nốt hương hoa mẫu đơn, huệ, nhài và trinh nữ. Cỏ hương bài là nhân vật chính trong giai đoạn kết thúc và kết hợp rất hài hòa cùng với gỗ đàn hương, tuyết tùng và xạ hương ấm áp.

hai nước hoa mang một thiết kế hình chữ nhật với cổ chai màu cam. Điểm nhấn của chai chính là chiếc nắp có một thiết kế rất tinh xảo và bắt mắt với màu vàng óng ả.

Nếu bạn yêu thích một mùi hương nữ tính và nhẹ nhàng mà không làm những người xung quanh thấy khó chịu thì Tory Burch chính là sản phẩm dành riêng cho bạn. Mẫu thiết kế bắt mắt của chai nước hoa cũng khiến nó trở thành một món quà đáng yêu dành cho bạn bè của bạn.


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x