Chi tiết sản phẩm

Bluebell bởi Penhaligon`s là một mùi thơm hoa tươi dành cho phụ nữ. Bluebell được ra mắt vào năm 1985. Chuyên gia nước hoa chế tạo ra nước hoa này là Michael Pickthall. Thành phần được chưng cất tinh khiết và nguyên chất từ gỗ chuông xanh, hoàn toàn lý thú và độc đáo. Có lẽ đây là loại nước hoa 'mang âm hưởng nước Anh' nhất trong các loại nước hoa của hãng.

Vị ngọt đậm của lục bình tươi thông qua lớp hương đầu là hương cam quýt ngọt ngào và hòa quyện với hoa hồng, hoa lan chuông và hoa nhài để khỏa lấp dần những lớp hương giữa tinh tế, sau đó chúng nhường đường cho lớp hương cuối với sự kết hợp độc đáo giữa cây đinh hương và quế cay với bạch tùng hương. Hương thơm rất gợi cảm và mượt mà, nhẹ nhàng lưu trên bạn những mùi hương giống như bạn đang lạc vào một khu rừng huyền thoại được bao quanh bởi những chiếc lá còn đọng sương

Thân chai được làm bằng thuỷ tinh trong suốt để lộ ra chất lỏng màu xanh bên trong. Được trang trí với một chiếc nơ màu xanh nhạt mang lại cảm giác nữ tính và tươi mát. Chiếc nắp chai theo phong cách cổ điển với núm hình cầu rất dễ thương.

Nếu bạn thích loại nước hoa toàn diện, mạnh mẽ gợi nhớ lại những cuộc phiêu lưu hoang dã, thú vị và chông gai thì đây có thể là loại nước hoa bạn cần. Hương thơm mang đậm âm hưởng của các vùng nước Anh với những bải biển kéo dài, phong vị mát lạnh và mặn mà của gió biển như làm bạn thư giản và thoải mái sau những ngày làm việc kéo dài.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x