Nước hoa nam Acqua Di Gio Absolu Giorgio Armani edp 75ml

Mã SP: 3462

Made in : France

Dung tích : 75ml 

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Cam Bergamot, Nước biển, Hoa cam, Hoa oải hương, Cây mê điệt, Loại cây muối thơm ở Ấn Độ, Gỗ, Labdanum, Đậu Tonka...
Giới tính : Nam

Giorgio Armani tiếp tục cho ra mắt dòng nước hoa dành cho nam giới mới với tên gọi Acqua Di Gio Absolu và được giới thiệu vào năm 2018. Đây là phiên bản mới trong bộ sưu tập nước hoa Acqua Di Gio.

Giới thiệu nước hoa ACQUA DI GIÒ ABSOLU dành cho nam giới, kỷ niệm sự kết hợp giữa nước ngọt và gỗ ấm. Nhìn qua mắt của Giorgio Armani, liên minh giữa nước và gỗ đã đưa chúng ta vào một cuộc hành trình thành nam tính vượt thời gian, ôm lấy một ý thức sâu sắc hơn.

Sử dụng mực biển và hoắc hương, một loại nước hoa mới đậm, tinh tế và thanh lịch đã được tạo ra. Các cây hoắc hương cung cấp sự cân bằng hoàn hảo giữa hương thơm của nước và hương thơm của gỗ, tạo nên sự nam tính thực sự với một twist gợi dục đó là ở trung tâm của hương thơm. Woods quá liều và ambery ấm áp gây nghiện của nam giới đúc tan lacdanum và nhân vật với hương thơm ở đáy.

Chai ABSOLU giữ hình dạng mang tính biểu tượng của Acqua di Giò nhưng tiết lộ hương thơm mầu mỡ sáng màu lục của nó trong một ly thủy tinh trong suốt. Ở phía trên, nắp độc đáo được làm từ gỗ tro có nguồn gốc bền vững tạo ra một sự tương phản hoàn toàn cân bằng với cổ áo kim loại sáng bóng.

Được tạo ra bởi Alberto Morillas, thành phần này là một liên kết mạnh mẽ và tinh vi của các ghi chú bằng gỗ được làm mềm bằng một chữ ký nước mới. Một tuyên bố đúng về thiên nhiên thanh lịch kỷ niệm mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x