Nước hoa nam Burberry London EDT 100ml

Mã SP: 2701

Made in : France

Dung tích : 100ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Dòng nước hoa London for Men dành cho phái mạnh của thương hiệu Burberry được ra mắt vào năm 2006 và người sáng tạo ra dòng nước hoa này là Antoine Maisondieu. Dòng nước hoa này có mùi hương vô tận đặc trưng dành cho những anh chàng hiện đại, toát lên sự tự tin một đầy cách tinh tế.

Burberry London bắt đầu cuộc hành trình tạo ra hương thơm bằng việc gây chú ý với hương cam chanh dịu ngọt đột nhiên chuyển sang cay nồng, giống như cảm giác nóng ấm của hương hạt tiêu và lá quế. Hương thơm của những quả trái cây màu đỏ sẫm giống như những viên kẹo ngọt ngào, được chinh phục bởi độ mịn của hương thuốc lá. Thành phần hương trái mận thơm ngon như một chiếc bánh trong đêm lễ hội làm nhẹ đi các thành phần thô cứng của hương rượu và một số gia vị khác. Mùi thơm kết thúc với sự xuất hiện của thành phần hương gỗ và hổ phách kết hợp tinh tế với vị đắng của da thuộc đã để lại trên làn da một mùi hương khó quên.

Mẫu chai thiết kế khá nam tính và lịch lãm với với hình dáng vuông vức cổ điển, khoác lên nó là một lớp vải với họa tiết quen thuộc của hãng Burberry. Chiếc nắp chai có hình vuông với màu đen tuyền rất hài hòa với toàn thể thiết kế chai.

Có thể nói, Burberry London rất thích hợp khi mặc kèm những chiếc áo khoác tinh tế, sang trọng, đầy cá tính. Tất cả sẽ tổng hòa nên nét thanh lịch, chững chạc và đầy cuốn hút cho người đàn ông.

Burberry London có cả 2 dòng cho nam và nữ. Sẽ rất tuyệt vời khi cặp đôi cùng sử dụng chung một mùi hương :)

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Hoa Oải Hương, cam Bergamot, quế.

- Hương giữa: Hoa trinh nữ, da thuộc.

- Hương cuối: Một dược, cây thuốc lá, gỗ Guaiac, rêu sồi.

Phong cách: Sang trọng, thanh lịch.

Thể loại: Eau de Toilette

Quy cách: Dạng xịt

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x