Nước hoa nam BVLgari Aqva Pour Homme 100ml

Mã SP: 2014 hoặc CAV2014

Dung tích: 100ml

Nhãn hiệu: Bvlgari

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Bvlgari  đi vào tâm trí của người tiêu dùng với uy tín của một thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất trên thế giới, những sản phẩm của nhãn hàng này đều mang một phong cách đặc trưng, đầy cuốn hút không thể nhầm lẫn được. Đặc biệt là ước hoa nam BVlgari Aqva Pour Homme, một cái tên đình đám của hãng.

Bvlgari Aqva được biết đến với danh hiệu là chai nước hoa thơm mát nhất trong các dòng nước hoa nam trên thị trường. Nó chứa đựng trong những giọt tinh dầu một nguồn năng lượng tràn đầy sức sống, thuần khiết, và nam tính. Phẩm chất tinh túy, tuyệt vời mà Aqva mang đến là hơi thở thơm mát, sôi động từ đại dương, nơi những ngọn sóng cứ nối đuôi nhau đi tới một cách tự do và thuần khiết. Bạn sẽ thật sự bất ngờ khi biết rằng chai nước hoa này là sản phẩm được giới đàn ông ưa chuộng nhất hiện nay, yếu tố tạo nên sức hút mãnh liệt của Bvlgari Aqva chính là mùi hương mãnh liệt, sảng khoái khó có thể cưỡng lại của nó.

Để có được mùi hương “chết người” ấy, hãng Bvlgari đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa cam, quýt và hạt petit, hòa với mùi hương giữa ngọt ngào, tràn trề sinh lực của Rong biển, hoa lavender và hoa vải. Tất cả quyện với hương hổ phách gợi cảm, khơi dậy một cảm giác trong lành, tươi mới, một hơi thở Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái mà bất kì người phụ nữ nào khi lọt vào “vòng ma thuật” của những giọt tinh đầu huyền ảo ấy đều bị đánh gục.

Nói tóm lại, Bvlgari Aqva là tổng hòa sự kết hợp giữa hơi thở của thiên nhiên và nhịp đập trái tim của con người trong một siêu phẩm nước hoa. Mùi hương của Aqva sẽ giúp người sử dụng cảm nhận được sự hòa quyện, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x