Nước hoa TESTER nam Gucci By Gucci Pour Homme Edt 90ml

Mã SP: 3196

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Cam Bergamot, cây bách, hoa tím.

- Hương giữa: Cây thuốc lá, hoa nhài.

- Hương cuối: Cây hoắc hương, trầm hương, hổ phách, hương nhựa cây Elemi, da thuộc.

Phong cách: Phong trần, mạnh mẽ

Thể loại: Eau de Toilette

Thương hiệu: Gucci

Xuất xứ: Pháp

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nước hoa nam Gucci By Gucci Pour Homme EDT 90ml

NƯỚC HOA NAM GUCCI BY GUCCI POUR HOMME EDT 90ML

Phiên bản dành cho nam với tên gọi Gucci by Gucci Pour Homme được biết đến như một hương gỗ Chypre hiện đại và bao gồm những hương như hoa tím và cây bách ở lớp đầu, lớp giữa gồm có hương của thuốc lá và hoa nhài, lớp nền bao gồm sự hiện diện của hoắc hương, hổ phách và dấu trám.

Lớp hương đầu và giữa của mùi hương này có một phong vị tươi mát, nhờ vào sự góp mặt của cây bách và chất calone, hoa tím và cam Bergamot hòa quyền cùng tạo nên một hương hoa cỏ tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nam tính. Lớp hương giữa độc đáo với hương thơm đầy cá tính của hương trầm, da thuộc và vị ngọt nhẹ tinh tế của thuốc lá thơm. Hổ phách mang đến hương thơm khá ấm áp, trong khi hương tiêu đen nồng nàn, càng làm cho chai nước hoa thêm hoàn hảo. Lớp nền hoàn tất với hương gỗ của các lớp hoắc hương, gỗ bách tùng, và gỗ Amyris.

Gucci By Gucci Pour Homme sở hữu một thiết kế chai được đánh giá cao, thân chai thủy tinh mờ trong suốt với chiếc nắp đậy nam châm với hình ảnh khoen xỏ mũi ngựa rất hiện đại và sang trọng. 

Đây là mùi hương kết hợp giữa sự nam tính cổ điển với sự phong trần và trang nhã, phù hợp trong các dịp hội họp, lễ tiệc quan trọng, hoặc có thể bữa tối gần gũi với người thân.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x