Chi tiết sản phẩm

 

Thật nhẹ nhàng, thanh khiết, chỉ gợi đến bình yên trắng tinh và ngân dài, White Tea đích xác là hương của trà – nhưng không đắng nghét hay thâm sâu như trà đen, cũng không xanh rượi mát lạnh như trà xanh. Trà Trắng của Arden dịu êm, yên tĩnh như pha chút sen, như khẽ khàng. Mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết, chỉ gợi đến bình yên trắng tinh và ngân dài: những cánh trà non, vài búp nhài xa xôi, những đoá sen trắng trong mưa…”
*** Nếu chưa hài lòng về vị trà thơm chưa “đủ đô” của White Tea EDT thì ở phiên bản EDP đậm vị trà trắng, mùi trà rõ nét chứ không lúc ẩn lúc hiện như ở phiên bản EDT.
Trà trắng hay còn gọi là Bạch Trà, là một trong những loại trà ngon, quý hiếm bậc nhất. Trà Trắng được thu hoạch từ cây trà cổ thụ (hay còn gọi Camellia sinensis) có nguồn gốc từ Trung Quốc và Ấn Độ, thường có tuổi đời từ 500 đến 700 năm tuổi. Mỗi búp trà non hứng trọn tinh hoa đất trời qua hàng trăm năm, cũng vì lí do này mà người ta thường ví von: Bạch Trà là vàng trắng. Trà Trắng có hương vị tinh tế, thanh khiết, thuần vị trà cổ thụ quý từ núi cao, có sự khoáng đạt, hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x