Nước Hoab tester Chanel Coco Noir 100ML

Chanel

Mã SP: 1188 hoặc CVA 1188

Made in: USA

Huơnng thơm nồng nàng giữa trái cây và hoa jasmine.

Làm tôn vinh vẻ đẹp muôn thuở của người phụ nữ quý phái trong mọi thế hệ.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nước hoa Chanel Coco Noir Eau De Parfum ra đời vào tháng 9 năm 2012, và vẫn tiếp nối chuỗi thành công của dòng nước hoa Chanel Coco một dòng nước hoa đã làm say đắm biết bao thế hệ.
Ngược dòng thời gian vào năm 1984 Chanel đã thành công với sản phẩm Nước hoa Chane Coco Noir với sự pha trộn hài hòa giữa trái cây và các loại gỗ như một kho báu vô tận đợi mọi người khám phá.
Vào năm 2001 Chanel lại tiếp tục khẳng định mình bằng dòng nước hoa Chanel Coco Mademoiselle huơnng thơm nồng nàng giữa trái cây và hoa jasmine.
Nước hoa Chane Coco Noir mang một tầm nhìn mới khám phá nén bí ẩn của người phụ nữ hiên đại. Làm tôn vinh vẻ đẹp muôn thuở của người phụ nữ quý phái trong mọi thế hệ.

 

Các thành phần chính của Nước hoa Chane Coco Noir

Tầng hương đầu tiên của Nước hoa Chane Coco Noir là sự kết hợp tươi mát của chùm bưởi và cam Bergamot tạo nên sự phấn khởi sự minh mẩn thúc đẩy người phụ nữ hăng say trong công việc đó là tầng hương đầu tiên của Nước hoa Chane Coco Noir.

Tầng hương giữa của Nước hoa Chane Coco Noir là sự hòa trộn tuyệt vời giữa các loài hoa tao nhã như một bảng giao hưởng tuyệt vời. hoa nhài tinh khiết, hoa hồng kiêu xa, hoa thủy tiên mơ màng, hoa phong lữ đằm thắm.
Các loài hoa tạo nên tầng hương giữa cũng là tâm điểm của Nước hoa Chane Coco Noir.

Tầng hương cuối của Nước hoa Chane Coco Noir là sự cuốn hút mãnh, sự nồng ấm của các loại gỗ quý hiếm, hoắc hương, đàn hương, xạ hương trắng, đậu tonka, hương vani nồng nàng, và đặc biệt nhất của tầng hương cuối này chính là nhũ hương.
Nhủ hương được lấy từ nhựa cây cổ thụ của vùng Địa Trung Hải. Nó cao quý bởi nó hiếm có và khó tiềm và mùi hương của nó thì không gì có thể so sánh nỗi.

Nước hoa Chane Coco Noir thích hợp cho quý cô yêu sự mạnh mẽ, cá tính, dám nghỉ dám làm, yêu tự do. Các bạn có thể sử dụng trong các buổi tiệc hoặc hội thảo làm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ
Nước hoa Chane Coco Noir là một sản phẩm mới của dòng nước hoa Channel.


 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x