Nước hoa Forever and Ever Dior tsster 100ml

Mã SP: 3761

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Forever and Ever không phải là một tuyệt tác với những note hương lắt léo, những sự kết hợp phá cách đầy thi vị. Nó chỉ đơn giản là một mùi hương dễ đi vào lòng người. Lần đầu ngửi Forever and Ever, đầu óc tôi không bóc tách những tầng lớp hương nữa mà để nó tự do bay bổng. Dịu dàng, hương thơm nhẹ nhàng đi từ từ vào tim. Cảm giác dễ chịu vô cùng! Thế là tôi thu nhập Forerver and Ever như một mùi hương mà tôi có thể diện lên trong mọi hoàn cảnh mà không cần suy nghĩ. Và chưa bao giờ hối hận. Mỗi lần mặc Forever and Ever tôi lại nhận được lời khen.

Forever and Ever với hương hoa Hồng mềm mượt ngọt nhẹ phả ra từ làn hương đầu tiên. Tôi bước ra khu vườn buổi sáng tinh mơ. Nghe lẫn khuất đâu đó hương Hoa Nhài thanh khiết còn đọng hơi sương. Hương Phong lữ đượm vị Gừng cùng Bạch Đậu Khấu làm mùi hương sáng bừng. Vươn vai, choàng lại tấm áo mỏng, lại nghe Xạ Hương êm êm cùng Vanille ấm áp bao bọc lấy vị trái Lê thanh thanh. Hơi chua và vị xanh nơi đầu lưỡi như thể nếm một nhánh Đại hoàng – rhubarbe. Nhấn nhá vào đó chút vào hương Cherry sắc lẻm, gợi nhớ ít nhiều đến La petite robe noire EDT.

Forever and Ever giản dị, đôi khi mặc mà tưởng mình không mặc. Hương thơm ngấm vào da thịt, tỏa ra khẽ khàng nhưng cũng đầy lưu luyến.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x