Nước hoa L`Imperatrice 3, 100ml , tester

Mã SP: 2808

Dung tích : 100ml 

Nước hoa tester

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Mở đầu với những nốt hương rất sắc nét, dưa hấu và kiwi xuất hiện cùng với hoa anh thảo và cả ba đều có thể dễ dàng cảm nhận được từ phía người dùng. Lớp hương đầu khá hoành tráng và có thoang thoảng một chút vị chua, nhưng không phải theo một nghĩa tiêu cực, đem lại cho sản phẩm sự  tươi mới khác hẳn với các loại nước hoa có hương xanh tự nhiên và hương nước thông thường. Cảm giác mọng nước vẫn tồn tại nhưng theo một cách nào đó, họ đã thành công trong việc pha trộn các hương thơm khác nhau với nốt hương dưa hấu. Khi lắng xuống da, nước hoa có mùi hương gỗ và ngọt ở hương đầu đầy nét nữ tính, nhưng khi lắng xuống lại mang vẻ nam tính hơn nhưng vẫn rất gợi cảm. Cuối cùng, một ít xạ hương xuất hiện đem đến một cảm giác thanh lịch cho toàn bộ nước hoa.

Mẫu chai thiết kế đơn giản với thân thủy tinh hình chữ nhật, chứa đựng bên trong là nước hoa màu hồng phấn nữ tính. Chiếc nắp đen hình trụ trọn là điểm nhấn nổi bật.

Rực rỡ và tràn đầy năng lượng, đối với L'Impératrice, cuộc sống như một bộ phim và cô ấy là nhân vật chính. Tất cả phải ngoài nhìn khi cô ấy xuất hiện. Vối phong thái đầy sôi nổi, từ cô toát lên vẻ quyến rũ và cá tính.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x