Nước hoa nữ BVLGari

Mã SP: 1890 hoặc CAV1890

Dung tích: 75ml

Nhãn hiệu: BVLGari

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nước hoa Bvlgari Mon Jasmin Noir Có nhiều yếu tố tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Hấp dẫn cuốn hút không chỉ bởi những đường cong, khi bạn sở hữu một mùi hương riêng biệt, nét quyến rũ của bạn càng tăng lên gấp bội.

Nước hoa Bvlgari Mon Jasmin Noir Với thành phần thực vật thân gỗ cùng hương thơm của hoa nhài từ nước hoa sẽ mang đến cho bạn một mùi hương nồng nàn, quyến rũ. Độc đáo, nữ tính và đầy khiêu khích, đó chính là điều khiến BVLGARI Mon Jasmin Noir trở thành loại nước hoa được phụ nữ ưa chuộng nhất mọi thời đại. Một hương thơm mê hoặc, bí ẩn vương trên cơ thể sẽ khiến bạn càng gợi cảm, cuốn hút hơn.

Bạn sẽ bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng sang trọng, tinh khiết, long lanh như kim cương của lọ nước hoa Nước hoa Bvlgari Mon Jasmin Noir - một biểu tượng của sắc đẹp và sự sang trọng. Kiểu dáng nhỏ nhắn và nữ tính với những chi tiết được chế tác tinh xảo. Trẻ, hiện đại và rất tinh tế với những tinh chất cam quýt vàng cedrat, hoa lily thung lũng và tinh túy của cây phật thủ vàng, một mùi hương đáng để người sưu tầm nước hoa phải sở hữu.

Nhẹ nhàng, thanh thoát tự nhiên là cảm hứng của những nhà tinh chế mùi hương cho sản phẩm BVLGARI Mon Jasmin, một thiên đường hương thơm đầy ngọt ngào, quyến rũ, làn hương phảng phất trong không gian tươi sáng, vuốt ve làn da mịn màng. Từng nốt hương chạm nhẹ vào làn da, khơi gợi cảm giác nhẹ nhàng êm dịu như chạm vào nét mềm mại tơ lụa.

 

Phong cách thanh lịch, sang trọng, nhưng đầy quyến rũ… tất cả điều thể hiện một sự cuốn hút khó cưỡng lại, là vũ khí bí mật làm toát lên vẻ thanh tao, yêu kiều. Trôi nổi theo không khí, kéo dài cảm nhận của khứu giác, một mùi hương kì diệu thực sự.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x