Nước hoa nữ Gucci Bloom tester 100ml

Mã SP: 3238

Made in : France

Dung tích : 100ml 

Hàng tester hộp Trắng

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Gucci vừa cho ra mắt dòng nước hoa hoàn toàn mới với tên gọi Gucci Bloom và dược giới thiệu vào năm 2017. Đây là dòng nước hoa đầu tiên được phát triển hoàn toàn dưới tầm nhìn sáng tạo của Alessandro Michele. Đây được xem là một mùi hương được thiết kế để kỷ niệm tính xác thực, sức sống và sự đa dạng của phụ nữ-phát triển theo cách tự nhiên, biểu cảm và cá nhân.
-Gucci Bloom mang trong mình sự mới mẻ với hương thơm của hoa huệ và hoa nhài kết hợp với Rangoon Creeper - một loại hoa độc đáo được phát hiện ở Nam Ấn đang được sử dụng lần đầu tiên trong ngành sản xuất nước hoa để tạo ra một mùi hương phong phú đưa người sử dụng đến một khu vườn tưởng tượng..
Mùi hương đặc trưng: Hoa huệ, hoa nhài, hoa Rangoon Creeper
Phong cách: Tinh tế, sang trọng

Ấn tượng của mình về sản phẩm này là mùi hương của hoa huệ có trong nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml này, trong như một nàng thơ chứa nhiều xúc cảm. Huệ trắng kiêu kì, thanh mảnh từng nhành khẽ nở trắng muốt trong đêm, lan toả hương với mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng, mỏng mảnh bình yên.

Sản phẩm này dựa theo hương xưa hoa huệ thường thấy ở những quý bà. Huệ chính là mùi hương của hồi ức, của kỉ niệm, mang lại cảm xúc của sự thuần khiết và non tơ nhưng đầy đam mê và khao khát.

Nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml mang đến hương huệ trắng thanh cao nhất, mịn màng nhất, khiến cho mọi người xung quanh khi bắt gặp sẽ cảm thấy thích thú đến nao lòng.

Thiết kế chai nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml đơn giản với phong cách cổ điển vuông vứt, thanh lịch. Cùng với đó là màu sắc nhã nhặn khi hòa quyện cùng màu hồng pastel siêu nhẹ nhàng, trang nhã cùng với đó là nền trắng chữ đen ở giữa chai/ Thiế kế độc đáo này tạo nên một nét cổ điển, hiện đại và quy phái như chính những hương hoa tạo nên hương thơm Gucci Bloom.

Nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml đang tạo trên cơn sốt trên thị tường nước hoa nữ cuốn năm 2017, sản phẩm sẽ hứu hẹn sẽ rất thịnh hành trên toàn thế giới khi ngày càng được nhiều tín đồ làm đẹp toàn cầu biết đến.

Hướng dẫn sử dụng Nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml

– Xịt nước hoa  lên các vị trị da nhạy cảm, da ẩm nhiều mạch máu để hương thơm khuếch tán tốt và duy trì hương lâu: Da sau tai, gáy, cổ tay, trước ngực.

– Bảo quản sản phẩm nơi kín, không để tiếp xúc với ánh nắng, tránh nhiệt độ cao. Đậy kín sau mỗi lần sử dụng.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x