Nước hoa nữ Kenzo Flower In The Air tester không hộp 100ml

Mã SP: 3468

Made in : France

DUNG TÍCH : 100ML tester không hộp 

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Cho một ngày kinh điển của mùa hè. Sáng sớm thật trong, trưa chiều đầy nắng gắt và buổi tối chỉ mong những cơn gió lồng lộng vượt qua.

Cô gái Kenzo không làm tôi liên tưởng đến bông hoa anh túc – dù chỉ là một chút, dẫu bông hoa đó xuất hiện từ chai lọ, poster cho tới video quảng cáo. Nàng đơn giản, chỉ là giống TẠO HÌNH của bông anh túc đấy, và nếu có thể ví, tôi thà ví nàng như đóa phù dung không ưu tư không buồn không vấn vương.

Lần đầu tiên tôi ngửi thấy mùi hương ấy, tràn ngập tâm trí tôi một câu nói, sẽ thật sai lầm nếu model của dòng nước hoa này không phải là một cô gái Á châu. Nói như thế là em đủ hiểu rồi đấy, mùi hương ấy Á đến nhường nào, vừa e thẹn lại vừa cởi mở, không quá xuồng sã nồng nhiệt nhưng vẫn duyên dáng và rực rỡ. Một-nét-gì-đấy-rất-Á-Châu.

Nói tóm lại, nếu em thấy mình là gái Á, hay cảm-nhận-tâm-hồn-của-gái-Á, đang tìm kiếm một mùi hương mùa hè mà không màng đến các loại Aqua, em thấy mình đẹp mà tâm trạng đang cà lơ phất phơ, không buồn không lo không nghĩ, nhìn đâu cũng chỉ muốn hát La dolce vita tung tăng nhảy múa, thì xức ngay lên người Flower In The Air đi em ơi, hương kia hợp với em quá rồi.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x