Nước hoa Valentino rose absoluto

Valentino

Mã SP: 1692 hoặc CAV 1692

    Hương đặc trưng: hoa hồng, quả mâm xôi, nghệ tây, Centifolia hoa hồng, hoa hồng Bungari, nụ hồng, hoa cam, hoắc hương, praline.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

      Nhãn hiệu: Valentino

    -  Một năm sau, Valentina ra đời những phiên bản tiếp nối được một kế sang trọng hơn mang tên là Valentina Assoluto với hương hoa làm chủ đạo, quyến rũ và ấm áp hơn  phiên bản cũ. Các bộ sưu tập được mở rộng với các phiên bản mới được trình bày vào năm 2013. Valentina Assoluto Rosa đã được đưa ra vào năm 2014. Rosa Valentina Assoluto đã được tạo ra bởi Oliver Cresp và Hamid Merati-Kashani.

    - Vẫn với hương thơm cổ điển Phương Đông là tâm điểm của sự chú ý và cảm hứng của các nhà thiết kế. Chai nước hoa mới được khoát mộc chiếc áo quyến rũ tím và được trang trí bằng một bông hoa lớn màu tím. Theo nhà, "Rosa Assoluto là một chương mới trong con đường của Valentina đến Respect Orient. Được hiển thị với hoa hồng phương Đông thành phần quý chính, lấy cảm hứng từ màu sắc của Trung Đông, nước hoa chất lượng cao và các thành phần quý giá."

   - Hương đặc trưng: Taif hoa hồng, quả mâm xôi, nghệ tây, Centifolia hoa hồng, hoa hồng Bungari, nụ hồng, hoa cam, hoắc hương, ghi chú woodsy khô, praline.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x