Nước hoa Tom Frod Neroli Portofino

Mã SP: 3893

Madein : USA

Thương hiệu: Tom ford
Giới tính: Unisex
Nồng độ: EDP
Hương nước hoa: Hương cam chanh
Phong cách: Sang trọng, đẳng cấp, tươi mát
Mùi hương đặc trưng:
Hương đầu: Cam Bergamot, Quả quýt hồng
Hương giữa: Hoa cam Châu Phi
Hương cuối: Hổ phách

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Tom Ford Neroli Portofino, hương thơm mát mẻ, vô cùng dễ chịu từ cam quýt được Rodrigo Flores Roux điều chế, là hương thơm “lộng gió” được dành cho cả nam và nữ trong những ngày nóng nực.

Rực rỡ, Thanh khiết và tươi mát, Neroli Portofino dường như sẽ gợi lại trong bạn về hình ảnh của một vùng đất Rivera đầy xinh đẹp, có những dòng sông trong vắt lấp lánh và những tán lá cây xanh tươi đầy sức sống. Hương thơm sẽ để lại một ấn tượng đầy tươi mát và tinh tế giúp bạn luôn thoải mái đi chơi hay làm việc trong những ngày hè nóng bức.

Trải Nghiệm:

Chai nước hoa vuông vức thuần phong cách nhà Tom Ford màu xanh dương gợi tả nên một hình ảnh của đại dương với những đợt sóng biếc đánh dạt nhẹ vào bờ.

Mang trong mình cái chất liệu tươi mát, tựa như bạn sẽ có cảm giác tựa như được tắm mình ở trong bữa tiệc bể bơi ngoài trời. Neroli Portofino sở hữu các note hương cam quýt truyền thống nhưng theo một phong cách xây dựng mùi hương rất sáng tạo. Mở đầu sẽ là sự bùng nổ mạnh mẽ của tinh dầu hoa cam và các lớp hương mùi cam quýt, bao gồm cam bergamot, chanh và cây son tạo nên một bó hoa tràn ngập hương cam – nhài thơm ngát. Tiếp đến, bó hoa này được kết hợp với những loại thảo mộc xanh tự nhiên từ oải hương và hương thảo. Cuối cùng, hương gỗ và hổ phách bao bọc xung quanh, mang theo sự ấm áp bao bọc mùi hương tươi mát lúc ban đầu.

Độ lưu hương ở mức ổn định, từ 3 đến 6 tiếng và độ tỏa hương ở trong khoảng một cánh tay.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x