Nước hoa Tomford velvet orchid tester 100ml

Mã SP: 1889 hoặc CAV1889

Dung tích: 100ml

Nhãn hiệu: Tomford

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Việc tạo ra nước hoa nữ mới từ nhà thiết kế Tom Ford được gọi là Velvet Orchid là một phiên bản khác của Black Orchid đã được tung ra vào năm 2006. Phiên bản mới Velvet Orchid ra mắt vào năm 2014 và chứa đựng những di sản của táo bạo và quyến rũ, hứa hẹn sẽ mang đến một sự trãi nghiêm hương thơm mới cho khách hàng. 

Hương thơm mở ra với cam bergamot, quýt, rượu rum và mật ong. Phần cốt lõi của hương thơm sáng tạo này được làm bằng "hương hoa hữu hình." phong lan màu đen pha trộn với hương của nhung lan, trong đó còn có các thành phần như hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, dầu hoa nhài và hoa lan tím mọc ở các vùng hoang dã ở bờ biển phía nam Brazil. Ngoài ra còn có thêm hương hoa của hoa cam, hoa hồng, hoa thủy tiên, lục bình và cây vòi voi. Hương cuối ấm áp do hương vị phong phú của nhựa thơm Peru, nhựa thơm, hoa labdanum, gỗ đàn hương, da lộn và vani. 

Nước hoa sang trọng mới này có sẵn trong chai màu tím mờ với mẫu thiết kế cổ điển của Tom Ford và có sẵn dung tích 50 và 100 ml Eau de Parfum. Velvet Orchid đã được tạo ra bởi Yann Vasnier, Calice Becker, Shyamala Maisondieu và Antoine Maisondieu. 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x