Phấn phủ Guerlain Météorites finishing powder

Mã SP: 2527

 Made in france

Trọng lượng 25g

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Một trong những dòng mỹ phẩm đình đám nhất của thương hiệu Guerlain chính là Météorites  (có nghĩa là Thiên Thạch trong tiếng Pháp). Cần nhấn mạnh đây là một dạng phấn phủ finishing powder, dùng sau setting powder, có tác dụng điều chỉnh màu sắc cho da, thêm hiệu ứng căng bóng và mịn màng cho da. Trái với setting powder với nhiệm vụ chính là hút dầu và giữ lớp trang điểm trên mặt được lâu, hạt phấn của Guerlain nói riêng và dòng finishing powder nói chung thường nhẹ, như hạt bụi sáng li ti sẽ bám trên da vậy.

 

Điểm đặc biệt của sản phẩm Guerlain làm nên sự khác biệt so với các hãng khác là thiết kế độc đáo với nhiều viên phấn trông như hạt ngọc trai, đa dạng cấp độ màu sắc và ánh sáng, đựng trong chiếc hộp sang trọng với nhiều phiên bản thiết kế khác nhau tùy theo mùa.

 

– Màu xanh: giúp che phủ những vùng da có sắc tố đỏ

– Màu trắng: phản chiếu ánh sáng, tạo hiệu ứng trang điểm trong suốt

– Màu hồng: tăng sắc hồng, cho làn da rạng rỡ đầy sức sống

– Màu tím: tạo hiệu ứng bắt sáng, làm đều màu da

– Màu beige: trung hòa các gam màu trên da, tạo nên lớp trang điểm hài hòa và tinh tế

Cách sử dụng 

Đầu tiên bạn hãy quét cọ đều lên các hạt ngọc trai, những hạt bột mỏng mịn sẽ nhẹ nhàng rơi ra và dính vào đầu chổi. Theo hướng dẫn của hãng, bạn phải quét cọ lên toàn bộ gương mặt theo hình xoắn ốc để hòa quyện các lớp trang điểm trước đó. Cách này sẽ giúp phát huy tối đa chức năng của sản phẩm.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x