Son Charlotte Tilbury The Queen

Mã SP: 2524

Made in : Italy

Trọng lượng : 3,5g

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

<3 Ẻm đã về với em rùi ạ :)))

Charlotte Tilbury The Queen
Giá 850k, ship 20k ( mua chung hàng khác freeship ạ ^^)

Mang trên mình tông màu hồng đậm ngả đỏ sang trọng quý phái, Son Charlotte Tilbury The Queen khiến một nửa thế giới trở lên quyến rũ kiêu sa như những “nữ hoàng” cao quý. Không chỉ vậy, màu son này cho thấy sự trẻ trung hiện đại luôn muốn làm mới mình của các cô gái trong thời đại mới.

Được xem là một thứ “bảo bối” vừa được khai phá, The Queen giúp các cô gái rạng rỡ tự tin bước chân xuống phố mà không cần trang điểm vì màu son lên môi đã rất ấn tượng và đẳng cấp. Charlotte Tilbury The Queen là bạn đồng hành của mọi cô gái vì không kén da, hợp từ tone da sáng, trắng hồng cho đến làn da ngăm đen tối màu, theo phương châm “Bất kể cô gái nào cũng có quyền tỏa sáng”.

Son Charlotte Tilbury The Queen là sản phẩm son môi cao cấp thuộc dòng Matte Revolution – son lì giúp môi bạn gái trở lên mềm mịn như nhung, không bị khô môi hay có dấu hiệu của sự nứt nẻ dù sử dụng nhiều lần. Sử dụng dòng son môi này giúp người dùng có được bờ môi đầy đặn, căng mịn, tràn đầy sức sống. Ngoài ra Charlotte Tilbury The Queen có công thức dưỡng ẩm lâu hơn những dòng son lỳ khác. Bên cạnh đó, thành phần tạo nên màu son cũng là đặc điểm tạo nên sự khác biệt của hãng so với những dòng son trên thị trường.

Khi sử dụng The Queen, lớp son sẽ tạo ra hiệu ứng 3D khi người đối diện nhìn vào, khiến bờ môi trở nên căng mọng, mịn màng và hấp dẫn hơn. Với công thức dưỡng ẩm buildable đặc biệt, Charlotte Tilbury The Queen giup ôi nàng luôn mềm mại :)
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x