Son shu màu 342

Mã SP: 2699

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Bạn đã bao giờ thử qua phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng, thanh lịch của một nàng công chúa cực kì đáng yêu, cá tính chưa? Sau khi có đủ bộ sưu tập các màu son với các màu từ cổ điển đến sành điệu, cá tính thì mình đã quyết định thay đổi phong cách với cây Son Shu Uemura 342 – cam sữa của hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Sau mấy tháng sử dụng gọi là cực yêu em này luôn. Dưới đây là một vài nhận xét của mình về em Son Shu Uemura 342 này, hi vọng sẽ giúp các bạn trong việc lựa chọn cho mình một màu son mới phá cách hoàn hảo nhé ^ ^

Về độ lên màu và độ bám màu: Son Shu Uemura 342 – cam sữa đã không làm mình thất vọng ngay từ lần đầu tiên sử dụng với độ lên màu cực chuẩn, màu sắc nét, độ bám khá cao có thể duy trì từ 6-8 tiếng nên bạn có thể thoải mái vui chơi ăn uống mà không hề lo lắng nhé.

Về màu sắc: Son Cam Sữa Shu Uemura 342 là sự kết hợp hoàn hảo của sắc cam trẻ trung, cá tính hòa quyện cùng màu sữa nhẹ nhàng, ngọt ngào hứa hẹn sẽ mang đến cho làn môi của bạn một sức hấp dẫn khó thể chối từ ngay lần đầu tiên gặp mặt nhé. Nếu bạn đang có một cuộc hẹn với chàng hay một buổi dã ngoại đặc biệt cùng gia đình mà bạn đang băn khoăn không biết nên chọn màu son nào thì mình tin chắc rằng Son Shu Uemura 342 – cam sữa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Son Shu Uemura 342 – cam sữa sẽ giúp mang đến cho bạn một vẻ đẹp vô cùng sắc sảo, cá tính nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, sang trọng.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x