Son TomFord 72 TONY

Mã SP: 2716

Made in : Belgium

Trọng lượng : 2g

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Son Tom Ford Lips & Boys Màu 72 Tony quyến rũ với sắc đỏ pha ánh cam hài hòa. Là một trong những màu son được yêu thích nhất của dòng son Tom Ford mini, Tom Ford Lips & Boys màu 72 có chất son lì hoàn hảo cùng thời gian lưu màu tốt, giúp bạn gái tự tin tỏa sáng.

Thương hiệu son môi cao cấp Son Tom Ford nổi tiếng toàn thế giới với bảng màu ấn tượng cùng chất son không chứa chì được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn tuyệt đối cho đôi môi của phái đẹp. Là sự sáng tạo do bàn tay tài hoa của nhà thiết kế lừng danh Thomas Carlyle “Tom” Ford, dù “sinh sau đẻ muộn” sau hàng loạt các thương hiệu son môi khác nhưng Tom Ford đã tìm ra được những khách hàng thân thiết. Sở hữu một thỏi son TF là mơ ước của rất nhiều cô gái.

Không chỉ gây ấn tượng với dòng son full size hoàn hảo ấn tượng, thương hiệu son Tom Ford còn vô cùng tâm lý khi cho ra đời một dòng son Tom Ford mini với tên gọi gây sốc Tom Ford Lips & Boys. Tất cả bộ sưu tập 50 màu son được lấy cảm hứng từ tên gọi của các chàng trai mạnh mẽ nóng bỏng. Có thể nói, đây là một trong những chiến dịch để hút hồn phái đẹp.


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x