Bộ sản phẩm Nuxe kit 5 món

Nuxe

Mã SP: 1201 hoặc CVA 1201

Nuxe là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp với các sản phẩm chiết xuất 89-100% từ thiên nhiên

Cam kết mang đến hiệu quả tối ưu và an toàn sản phẩm

Các hoạt chất có nguồn gốc tự nhiên.

Không chứa dầu khoáng, màu nhân tạo, các thành phần gây mụn trứng cá..

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 Nuxe là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp với các sản phẩm chiết xuất 89-100% từ thiên nhiên

Logo hình cây xanh cùng với tên thương hiệu được ghép từ 2 chữ cái : Nature và Luxe , đã thể hiện rõ triết lý Nuxe: “Vẻ đẹp từ thiên nhiên”

Mỗi sản phẩm của Nuxe được chắt lọc từ những thành phần tinh túy nhất của liệu pháp thực vật và dầu thơm, cũng như được tổng hợp từ những kinh nghiệm quý báu của các phương thuốc chữa bệnh và y học cổ truyền tốt nhất.

Cam kết mang đến hiệu quả tối ưu và an toàn sản phẩm:

- Các hoạt chất có nguồn gốc tự nhiên.

- Không chứa dầu khoáng, màu nhân tạo.

- Không chứa các thành phần gây mụn trứng cá.

- Không chứa các thành phàn có nguồn gốc động vật.

- Các phép thử lâm sàng về hiệu quả các sản phẩm cuối cùng được tiến hành quan sát trên da.

- Hệ thống bảo quản riêng biệt, đã được cấp bằng sáng chế, không chứa paraben và phenoxyethanol.

 

5 sản phẩm của set sản phẩm nào cũng hữu dụng và đang rất hot tại Pháp.

Made in France

 

1, Nuxe Micellar Cleansing Water with Rose Petals 35ml

– là nước tẩy trang được thiết kế để dùng cho toàn bộ khuôn mặt, ngay cả những vùng nhạy cảm như mắt và môi cũng hoàn toàn phù hợp để dùng em ý.

Công thức không chứa cồn, cùng kết cấu nhẹ nhàng không gây nhờn dính, Nuxe Micellar Cleansing Water with Rose Petals dễ dàng làm sạch bụi bẩn và loại bỏ lớp makeup trên da bạn mà không gây cảm giác căng khô, da bạn vẫn mềm mại và mịn màng.

Tẩy trang đơn giản chỉ trong một bước với Nuxe Micellar Cleansing Water with Rose Petals, da bạn như đang được ướp hương từ những cánh hoa hồng, những mệt mỏi và căng thẳng của bạn cũng theo đó mà bay xa.

 

2, Nuxe NUXELLENCE JEUNESSE 15ml

– là “con cưng” của Nuxe, NUXELLENCE JEUNESSE là kem dưỡng chống lão hóa da

– sản phẩm chăm sóc da mặt số một của Nuxe . Chúng ta đã biết, trong cơ thể chúng ta gồm hàng nghìn tỷ tế bào. Và trái tim của mỗi tế bào, chính là ty thể

– nhà máy sản xuất năng lượng cho các tế bào hoạt động. Theo thời gian, DNA ty thể suy yếu dần, các chức năng của ty thể và của tế bào cũng vì thế mà suy yếu đi hàng ngày, cơ thể chúng ta cũng dần dần lão hóa. Sau nhiều năm nghiên cứu, Nuxe đã cho ra đời NUXELLENCE JEUNESSE, một sự cải tiến về việc chống lão hóa với cơ chế hoạt động là việc sửa chữa lại các DNA ty thể, giúp duy trì và phục hồi lại làn da trẻ trung và rạng rỡ.

Với kết cấu nhẹ nhàng, NUXELLENCE JEUNESSE dễ dàng thẩm thấu vào da bạn, ngay lập tức mang đến làn da mềm mại và vô cùng mượt mà.

Hương thơm nữ tính từ các loài hoa sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn, da bạn và tinh thần bạn đều sẽ được Nuxechăm sóc một cách tận tình.

 

3, Nuxe Huile Prodigieuse 10ml

– dầu khô đa công dụng, sản phẩm best seller của Nuxe khi mà cứ mỗi 6 giây lại có một chai được bán ra, và bất kì cô gái Pháp nào cũng luôn sở hữu một chai cho riêng mình.

Ấn tượng đầu tiên về Nuxe Huile Prodigieuse là thành phần có nguồn gốc tự nhiên chiếm tới 98,1%, trong đó 30% là dầu thực vật quý hiếm kết hợp cùng vitamin E để nuôi dưỡng và chăm sóc cho làn da và mái tóc bạn. Điểm đặc biệt thứ hai chính là khái niệm “dầu khô” mà Nuxe sử dụng.

Hiểu đơn giản Nuxe Huile Prodigieuse chính là một loại dầu dưỡng da, nhưng đã được tách đi những phần dầu bết dính, gây bí bách, nên quá trình dưỡng da của bạn sẽ không bao giờ bị cảm giác khó chịu, mà bạn sẽ thích việc được chăm sóc da hàng ngày hơn bao giờ hết.

Da bạn mềm hơn, mịn hơn và tóc bạn sẽ luôn mềm mại, bồng bềnh như mây. Thêm nữa hương thơm của Nuxe rất đặc biệt, thơm nhưng không nồng, rất sâu lắng, không chỉ da bạn mà tinh thần bạn cũng được thư giãn cùng Nuxe Huile Prodigieuse.

 

4, Nuxe Crème Fraîche® de Beauté 15ml là kem dưỡng ẩm với chiết xuất từ nhựa của 8 loại thực vật từ thiên nhiên và nhựa của cây lô hội, giúp tăng cường độ ẩm của da, và độ ẩm tối ưu ấy sẽ được khóa lại trên da bạn nhờ thành phần từ cây Salicornia

– cây ngón biển có trong kem dưỡng Nuxe. Không chỉ cấp nước cho làn da bạn, kem dưỡng da Nuxe Crème Fraîche® de Beauté còn giúp làm dịu da, giảm đi sự khó chịu và bứt rứt với những làn da nhạy cảm nhờ chiết xuất từ hạnh nhân trắng và hoa cam, da bạn sẽ luôn căng mướt, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm.

 

5, Nuxe Body Fondant Shower Gel , 30ml , là gel tắm với chiết xuất thiên nhiên từ các loại dầu và vitamin có trong quả dừa, cùng công thức thành phần không chứa xà phòng, gel tắm Nuxe sẽ giúp làm sạch da bạn một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. Da sạch sâu, mềm mại vô hạn và mịn màng như nhung, cùng hương thơm tinh tế sẽ tạo cho bạn niềm vui khi sở hữu thói quen chăm sóc da hàng ngày với Nuxe Body Fondant Shower Gel.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x