Bottega Veneta – Eau de Parfum, 7.5ml

Mã SP: 1093 hoặc CVA 1093

Mùi ngọt ngào, nhẹ nhàng, lan tỏa mãi.

Chai nước hoa đc thiết kế đơn giản, tinh tế .

Hương thơm của Bottega Veneta được mô tả là hương của da và hoa chypre

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Bottega Veneta – Eau de Parfum, 7.5ml
Made in France
Giá: 320.000

 - Thiết kế chai được giao cho Murano 1 trong những bậc thầy về thủy tinh đảm nhiệm ^^, chai nước hoa đc thiết kế đơn giản, tinh tế .
- Hương thơm của Bottega Veneta được mô tả là hương của da và hoa chypre, đúng với truyền thống "Riêng tư, tiềm ẩn vẻ sang trọng"

Tomas Maier, giám đốc sáng tạo, mô tả nguồn cảm hứng cho sản phẩm này: "Một ngôi nhà cũ nằm ở vùng quê xinh đẹp Veneto của Ý với những ngọn đồi xanh. Tôi hình dung ra một căn phòng với sàn gỗ cũ, kệ sách trên tường và có những cuốn sách bìa bằng da, các cửa sổ mở rộng, những làn gió mát lạnh đưa hương cỏ mới cắt, rêu, cỏ khô, hương hoa trong vườn thổi qua các phòng và hòa quyện tất cả lại. Ý tưởng của chúng tôi bắt đầu từ đó 

Michel Almairac của công ty Robertet đã biến ý tưởng của Maier thành hiện thực bằng cách pha trộn các hương vị của cam bergamot của Ý, hạt tiêu hồng Brazil, hoa lài sambac Ấn Độ, rêu gỗ sồi, hoắc hương và hoắc hương Ấn Độ. 

Chiến dịch quảng cáo có sự tham gia của Nine D’Urso, con gái của biểu tượng phong cách Pháp - cựu siêu mẫu Inès de la Fressange, được thực hiện dưới bàn tay nhiếp ảnh gia Bruce Weber.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x