Dầu dưỡng đa năng Nuxe Huile Prodigieuse

Nuxe

Mã SP: 1380 hoặc CAV 1380

Dưỡng tóc, dưỡng da, trang điểm.

Chứa 98,1% thành phần tự nhiên, thẩm thấu nhanh chỉ sau 30 giây.

Được tinh luyện theo công nghệ hiện đại.

Có nhũ long lanh.

Made in France.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Dầu khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse với 95,2% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhanh chóng trở thành sẳn phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Pháp là sản phẩm biểu tượng của thương hiệu Nuxe và được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giớ ưa thích. Với phiên bản mới có nhũ long lanh Nuxe Huile Prodigieuse là sản phẩm cực kỳ thích hợp cho việc đi biển, đi dự tiệc với làn da bắt sáng và chống nắng an toàn.

Hương thơm dịu nhẹ, không nồng nhưng rất sâu mang lại cảm giác thư thái cùng các thành phần thiên nhiên đa tác dụng tạo cảm giác mềm mại cho da và tóc với 30% tinh dầu được chiết suất từ 6 loại thực vật quý ( Cây Borage, Cỏ St.Jonh, hạnh nhân ngọt, hoa trà, hạt dẻ, và hạt macadimia) và vitamin E, nhanh chóng thẩm thấu, phục hồi các vết khô, rạn nứt da, dưỡng ẩm chống nắng, trẻ hóa làn da.

Đây là loại dầu đã được tách các thành phần gây bết dính, cũng chứa thành phần Silicone như một số loại dầu dưỡng khác. Dầu khô chứa Esters từ các gốc thực vật tạo lớp màng bảo vệ nên bạn hoàn toàn yên tâm đối mặt với ánh mặt trời.

+ Dưỡng ẩm, làm mềm và phục hồi da - đặc biệt trong mùa đông.

+ Làm mờ các vết sẹo, rạn da ở phụ nữ sau khi sinh hoặc các trường hợp tăng cân mất kiểm soát.

+ Trộn cùng foundation, kem dưỡng để cung cấp thêm dưỡng chất cho da.

+ Thoa đều lên tóc trước khi bơi để bảo vệ tóc khỏi hoá chất và tác hại từ môi trường xung quanh.

Loại da phù hợp: Tất cả các loại da. Dùng được cho trẻ em từ 36 tháng tuổi trở lên.

Cách sử dụng:

 Đổ một giọt ra lòng bàn tay, xoa hai tay với nhau để tạo nhiệt giúp dầu thẩm thấu nhanh hơn, xoa tay lên mặt và các vùng da trên cơ thể hai lần mỗi ngày. Sản phẩm có thể được dùng quanh năm, mùa đông thì dưỡng ẩm còn mùa hè sẽ giúp chống nắng.

- Với da: Nếu da bạn rất khô, có thể dùng dầu dưỡng thay cho kem dưỡng hàng ngày. Nếu da bạn thuộc da dầu, da thường hay hỗn hợp, có thể trộn dầu dưỡng vào loại kem dưỡng bạn đang dùng hàng ngày, tránh tiếp xúc vùng mắt.

- Với tóc: Có thể dùng dầu khô Nuxe như dùng các loại dầu dưỡng tóc khác. Lấy một vài giọt ra lòng bàn tay, xoa nhẹ rồi vuốt đều lên tóc, đặc biệt là vùng tóc bị hư tổn, tránh vuốt lên phần chân tóc. Hoặc có thể massage tóc với dầu khô Nuxe 10 phút trước khi gội, sau đó gội như bình thường, tóc sẽ mềm mượt vô cùng, giảm khô và chẻ ngọn.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x